Đẹp

Theo chân “Công chúa bong bóng” học hỏi cách dưỡng da, giữ dáng nóng bỏng

An Linh
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, Bảo Thy còn gây ấn tượng với vóc dáng bốc lửa dù đã ở ngưỡng tuổi 30.

Nhan sắc của Bảo Thy ngày càng được đánh giá cao bởi sự cuốn hút và mặn mà hơn trong thời gian gần đây. Trở lại sau thời gian vắng bóng với cuộc thi The Remix, trang cá nhân của người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh khiến fan đua nhau vào hỏi bí quyết mà người đẹp 8x có thể sở hữu cơ thể gợi cảm cùng đường cong quyến rũ đến vậy.

Cô nàng chủ nhân của “Vũ điệu thả tim” gây sốt trong The Remix xuất hiện đầy quyến rũ và mạnh mà trong bộ bikini phô diễn đường cong.

Người đẹp sở hữu hầu hết những nét đẹp rất được ưa chuộng hiện nay như làn da trắng sứ, vòng eo con kiến và đôi chân dài thẳng tắp thu hút ánh nhìn.

Nhan sắc của Bảo Thy gây sốt như vậy cũng là điều dễ hiểu, bởi đối với fan hâm mộ vẫn luôn quen với hình ảnh một Bảo Thy thơ trong sáng thời Miss Audition cách đây rất lâu.

Chỉ khi mới đây khi mở “chuyên mục” giải đáp thắc mắc trên Instagram, cô nàng đã chia sẻ bí kíp làm đẹp của mình với cộng đồng mạng, trả lời những tò mò về bí quyết giúp Bảo Thy trở nên xinh đẹp rạng ngời như bây giờ.

Cô nàng không ngại chia sẻ chiều cao, cân nặng và mục tiêu làm đẹp trong tương lai.

Bằng việc bắt tay với chế độ “eat clean” cùng thực đơn lên sẵn sàng ngày một cách nghiêm túc, cô nàng dần lấy lại vóc dáng mong muốn của mình.

Không chỉ ăn uống điều độ, người đẹp còn chia bữa ăn của mình thành các bữa: bữa chính và bữa phụ.

- Bữa sáng: Bảo Thy uống một cốc chanh mật ong pha nước ấm trước khi dùng bữa sáng.

- Bữa chính: Gồm các món thịt, cá, trứng và thật nhiều rau, nửa chén cơm mỗi bữa để Bảo Thy có sức tập luyện. Các món ăn thay đổi liên tục để phù hợp với khẩu vị và bớt nhàm chán.

- Bữa phụ: Sữa không đường, sữa chua, trái cây và nước nha đam…

Nguyên tắc của bí quyết này là tuyệt đối nói không với đồ ăn vặt sau 7 giờ tối và chú ý uống đầy đủ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày.

Một bữa ăn “Eat clean” đúng chuẩn để có vóc dáng đẹp như Bảo Thy với trái cây cùng ngũ cốc.

Để có một vóc dáng đẹp, không chỉ cần ăn uống theo chế độ nghiêm khắc và điều độ mà chắc chắn không thể quên những bài tập đốt cháy mỡ thừa để rút ngắn thời gian có được một cơ thể săn chắc, eo thon, dáng đẹp.

Cô nàng chia sẻ, để có được vóc dáng và cân nặng lý tưởng cho chiều cao 1,66 m cần chăm chỉ tập luyện các bài tập thể dục tác động lên từng phần cơ như bụng, vòng ba, chân tay một cách luân phiên. Cố gắng sắp xếp lịch trình ít nhất 3 buổi 1 tuần để đến phòng gym tập luyện đều đặn.

Bằng cách phối hợp tập luyện tá động tới các bộ phận cơ sẽ khiến cho 3 đvòng săn chắc, số đo hoàn hảo.

Tập gym đối với cô nàng không chỉ tốt cho vẻ ngoài mà còn giúp Thy thư giãn cơ thể sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, làm quen với những động tác Yoga cũng rất hiệu quả để làm đẹp cơ thể và tận dụng thời gian rảnh rỗi của người đẹp.

Cùng ngắm nhìn vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm của Bảo Thy trong những tấm hình gần đây nhé!

Bảo Thy nhiệt tình chia sẻ bí quyết làm đẹp lên Instagram

Không chỉ xinh đẹp, “Công chúa bong bóng” còn rất gợi cảm

Người đẹp gây ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất