Đẹp

Thay vì kiêng hem khổ sở, Yến Trang ăn thả ga trong 8h và nhịn trong 16h kế tiếp để sở hữu body vạn người mê

Thảo Mai
Chia sẻ

Dù không có chiều cao mơ ước, nhưng vóc dáng cân đối của Yến Trang cũng khiến bao cô nàng "thèm thuồng" và cô nàng vừa mới chia sẻ bí quyết ăn trong 8 tiếng trên trang cá nhân của mình.

Có khá nhiều cách ăn giảm cân, nào là giảm cân bằng chuối kiểu Nhật, giảm cân ăn theo chế độ lowcarb…nhưng cô nàng Yến Trang, cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng vừa chia sẻ, cô nàng chọn cách giảm cân bằng việc ăn thả ga trong 8 tiếng.

Phương pháp giảm cân này của Yến Trang nghe hơi kỳ lạ nhưng lại cực kỳ khoa học có tên là ăn kiêng Intermittent Fasting gọi tắt là IF mô tả về chế độ ăn uống có 2 chu kỳ là ăn và nhịn ăn. Phương pháp này không quan trọng loại thực phẩm bạn nạp vào người mà nó sẽ tập trung vào thời gian khi nào thì nên ăn chúng.

Cụ thể, Yến Trang đã giải thích thêm về cách ăn kiêng 16/8 được gọi là Leangains như sau: “Với phương pháp này, đầu tiên bạn vẫn duy trì ăn uống đầy đủ dinh dưỡng ở các bữa trong 8 giờ, ví dụ từ 1h chiều đến 9h tối. Sau đó bạn bắt đầu nhịn ăn trong 16 giờ tiếp theo. Và trong 16 giờ này, bạn không được nạp bất kì lượng calo hoặc thực phẩm nào.”

Cô nàng tuy không có chiều cao khủng nhưng vóc dáng vẫn vô cùng cân đối với 3 vòng rõ ràng.

So với lowcarb cắt hết tinh bột thì Leangains hẳn là chế độ đáng thử nhất của nhiều chị em vì nó không quá khó để thực hành. Bên cạnh đó, nàng ca sỹ trẻ mãi không già còn chia sẻ thêm về việc uống chanh ấm mỗi sáng để giúp thải độc tố, tăng cường trao đổi chất giúp giảm cân kỹ càng như sau:

“Thật ra nếu bạn nào bị đã có tiền sử bị đau bao tử thì sau khi uống các bạn nên dùng bữa ăn nhẹ để tránh việc bao tử bị tổn thương trở lại. Và khi mới làm quen với việc này hãy dùng 1/3 quả chanh với 0,5 lít nước ấm, không dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh. Chỉ nên dùng nước ấm, mật ong và tuyệt đối không pha thêm đường.”

Không ngờ, Yến Trang dù sở hữu vóc dáng nhỏ con, mình dây nhưng cũng khá quan tâm đến việc giữ dáng bằng chế độ dinh dưỡng để cơ thể vừa đẹp vừa khỏe mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất