Thời trang

Lâm Khánh Chi 'đẹp quên lối về' đánh tan hình ảnh nhan sắc tàn tạ sau nhiều lần thẩm mỹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những hình ảnh mới của Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì quá 'ảo'.

Mới đây trên trang cá nhân của Lâm Khánh Chi, 'người đẹp chuyển giới' đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người khi chia sẻ hình ảnh selfie mới của bản thân.

Nếu như trước đây Lâm Khánh Chi chỉ chăm đăng tải những ảnh chụp chính diện khuôn mặt thì trong bức hình lần này nữ ca sĩ lại chọn khoe góc nghiêng của mình, cô buộc tóc đuôi ngựa cao làm lộ phần trán rộng. Nữ ca sĩ đeo kính áp tròng màu xám cùng với đường kẻ mắt săc lẹm khiến ai cũng trầm trồ vì hình ảnh mới này không giống với hình ảnh thường ngày của Lâm Khánh Chi.

Nhiều người cho rằng có lẽ Lâm Khánh Chi đã quyết định đổi mới hình ảnh của bản thân bằng cách thay đổi kiểu làm tóc và trang điểm

Trong một bức ảnh khác Lâm Khánh Chi lại gây ấn tượng khi làm kiểu tóc búi củ tỏi, nữ ca sĩ mang đến cảm giác sang chảnh, quý phái và mạnh mẽ hơn

Kể từ khi công khai chuyển giới tới nay, Lâm Khánh Chi luôn được khán giả nhớ tới với hình ảnh dịu dàng thục nữ vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung dù đã bước sang tuổi 40.

Và mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện nữ ca sĩ 7x luôn khiến người hâm mộ lẫn cư dân mạng choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy của mình. Đến mức, nhiều người cũng phải gật gù thừa nhận khi cô tự gọi mình là “công chúa”.

Trước đây Lâm Khánh Chi luôn gắn liền với hình ảnh dịu dàng thục nữ như thế này

Nữ ca sĩ 7x khiến người khác trầm trồ với vẻ lộng lẫy như một 'nàng công chúa' mỗi khi xuất hiện công khai trước khán giả

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã kém 8 tuổi Phi Hùng cùng 1 cậu con trai quý tử. Được biết thời gian qua, người đẹp chuyển giới có tiết lộ rằng hai vợ chồng cô đang lên kế hoạch để sinh con thứ 2 bằng phương pháp mang thai hộ vào năm sau.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất