Thời trang

Ngọc Trinh tập sexy dance mỗi ngày để gìn giữ từng cm vòng eo

Đạt Phi
Chia sẻ

Các bài tập yoga cùng sexy dance là bí quyết giúp "nữ hoàng nội y" sở hữu hình thể săn chắc cùng vóc dáng "vạn người mê".

Ngọc Trinh luôn là một cái tên nhận được sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Xuất hiện ở bất cứ đâu, “nữ hoàng nội y” luôn để lại ấn tượng về một “vòng eo 56 cm” cực chuẩn, thân hình nóng bỏng, phong thái tự tin.

Ngọc Trinh từng tuyên bố, để có được vóc dáng chuẩn, cô không chỉ ăn kiêng mà đạt được. Nữ diễn viên phim “Vòng eo 56” còn thường xuyên tìm đến các bài tập thể thao để rèn luyện thân thể, cũng như giúp tinh thần thoải mái, trong đó sexy dance và yoga là 2 bộ môn đang được người đẹp yêu thích ở thời điểm hiện tại.

Nói về sexy dance, Ngọc Trinh cho biết: “Thật ra Trinh thích bộ môn này lâu lắm rồi nhưng do lười nên chưa thử sức. Đến năm 2015 thì Trinh gặp trục trặc về chuyện tình cảm nên quyết định đi tập để khỏa lấp khoảng thời gian trống của mình. Chỉ sau 3 buổi tập thì Trinh yêu bộ môn này luôn và theo suốt đến bây giờ. Cứ có thời gian là Trinh tập”.

Vóc dáng của Ngọc Trinh luôn chuẩn là nhờ cô biết cách kết hợp ăn uống và tập luyện chăm chỉ, đều đặn. Trong đó, sexy dance là một trong những bộ môn đang được người đẹp yêu thích.

Được nhận xét là một người có khiếu nhảy, Ngọc Trinh nhớ bài rất nhanh, nếu như trước đây, Trinh mất 5-7 ngày mới tập xong 1 bài thì bây giờ, người đẹp gốc Trà Vinh chỉ cần 1 tiếng rưỡi để hoàn thành điều đó.

Thời gian đầu, Ngọc Trinh cảm thấy vô cùng đau nhức cơ thể sau mỗi buổi tập, nhưng dần dần, Trinh cảm thấy bản thân mình có sự thay đổi tích cực. Không chỉ giúp giữ dáng, sexy dance còn giúp Ngọc Trinh có được tinh thần thoải mái, trẻ trung, từ phong thái, cách đi đứng đều được thay đổi rõ rệt.

Một trong những clip nhảy được cô nàng chia sẻ lên trang cá nhân, nhận được rất nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Bên cạnh sexy dance, yoga cũng là một trong những bộ môn được “nữ hoàng nội y” ưa thích trong thời gian gần đây, mỗi ngày, cô đều dành ít nhất 1 tiếng cho việc tập luyện.

Cô nàng tứng “đốt mắt” khán giả khi tập yoga mà ăn diện “mát mẻ” như thế này đây.

Đây là một bộ môn được đánh giá là nhẹ nhàng và có thể tập luyện ngay tại nhà, không cần đến các trung tâm.

Các bài tập yoga không chỉ nâng cao sức khỏe bằng cách điều hòa khí huyết, lưu thông máu, mà qua các động tác vận động còn giúp đốt cháy mỡ thừa.

Người đẹp thường đăng tải các hình ảnh tập luyện tại nhà lên trang cá nhân và nhận được nhiều bình luận tích cực.

Bên cạnh tập luyện thể thao, ăn uống cũng là một trong những vấn đề được Ngọc Trinh chú trọng để có được hình thể đẹp.

Từng chia sẻ mình là một người rất thích ăn, thuộc tạng người “ăn bao nhiêu cũng không mập”. Thế nhưng, để tránh cho cơ thể bị tích mỡ cô nàng cũng thường tự lên thực đơn cho mình.

Ngọc Trinh chia sẻ, cô rất thích ăn dưa hấu để bổ sung nước và vitamin, đây cũng là loại hoa quả được đánh giá là ăn bao nhiêu cũng không mập.

Rau củ luộc và canh củ quả là những món ăn ưa thích của Ngọc Trinh, giúp cô nàng có được dáng đẹp, eo thon.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất