Thời trang

Thanh Hằng, Phạm Hương, Lan Khuê biến hóa nhan sắc 180 độ chỉ nhờ chiếc bút kẻ mày

Lê Châm
Chia sẻ

Chẳng cần phẫu thuật thẩm mỹ hay váy áo cầu kì để có một diện mạo mới. Loạt mỹ nhân Việt chứng minh sự đầu tư đúng cách sẽ khiến nhan sắc thay đổi như mong đợi.

Không cần tốn kém một khoản chi phí thêu chân mày để làm mới hình ảnh như diễn viên Việt Anh. Dàn mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt như: Thanh Hằng, Phạm Hương, Lan Khuê, Kỳ Duyên,… chỉ sử dụng linh hoạt chiếc bút kẻ mày là đã có thể biến hóa vạn vẻ đẹp khác nhau.

Chỉ cần kéo dài và tô đậm thêm chân mày một chút là “Mẹ chồng” Thanh Hằng vốn đã sắc sảo lại càng ấn tượng, mặn mà hơn bội phần.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương vốn đã quen thuộc với kiểu chân mày “xếch” sắc lẹm chín chắn và đầy quyền lực. Đổi gió với kiểu chân mày mềm mại hơn giúp hoa hậu có thêm một hình ảnh yểu điệu, nhẹ nhàng.

Hoa khôi áo dài Lan Khuê có phần “ngầu” hơn thấy với kiểu chân mày được kẻ sắc nhọn phần đuôi.

Đổi chân mày ngang thành chân mày hơi góc cạnh một chút giúp gương mặt hoa hậu Kỳ Duyên trông sắc sảo hơn rất nhiều.

Hồ Ngọc Hà quả là sáng suốt khi thay đổi kiểu mày nhợt nhạt 'khi xưa” bằng kiểu mày rậm và đậm nét như hiện nay. Giọng ca “Gửi người yêu cũ” đẹp tinh tế và sắc sảo hơn hẳn so với trước.

Độ cong của chân mày khiến Minh Tú khác nhau một trời một vực. Với chân mày “cong hết cỡ” (trái) trông Minh Tú giống một quý cô phương Tây hơn bao giờ hết.

Hoàng Thùy cũng sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn khác với kiểu chân mày với phần đuôi khác biệt. Với kiểu mày thu ngắn đuôi mày (trái) giúp gương mặt cô trông rạng rỡ pha chút cá tính và sắc lạnh hơn.

Trông Angela Phương Trinh tuy có phần già giặn hơn nhưng không thể phủ nhận kiểu mày đậm hiện tại phù hợp hơn với cô nàng so với kiểu mày dành cho độ tuổi teen trước đây.

2 kiểu mày với phần đuôi khác biệt tạo cho Chi Pu 2 hình ảnh hòan toàn khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất