Thời trang

Nhập ngũ gần được 1 năm 'thánh giả gái của Kpop' Jo Kwon gây sốc với body cơ bắp cường tráng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những hình ảnh gần đây của JoKwon khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chỉ chưa đầy 1 năm nam ca sĩ đã có một cú lột xác vô cùng ngoạn mục từ thân hình mảnh mai tới cơ bắp cường tráng.

Trong số các idol nam Hàn Quốc chỉ có một mình Jo Kwon (cựu thành viên của 2AM) là được biết đến với khả năng giả gái 'thần sầu' đến mức cả con gái cũng phải ghen tỵ với thân hình mảnh khảnh nuột nà của anh chàng. Thậm chí vì thân hình có phần hơi 'nuột' và mảnh mai nên nhiều lần Jo Kwon bị hiểu lầm khiến anh phải lên tiếng đính chính về giới tính của mình.

JoKwon từng nổi tiếng với body 'nuột' đến mỗi lần giả gái anh chàng đều nhận được vô số lời khen và thậm chí là bị nghi ngờ về giới tính thật của mình.

Tuy nhiên gần đây nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ một phen bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh của mình đang trong phòng tập gym với cơ thể rắn chắc lực lưỡng và hoàn toàn khác lạ.

Jokwon khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khoe vóc dáng không còn mảnh mai như trước…

… mà thay vào đó là những cơ bắp cuồn cuộn và rắn rỏi, thậm chí gương mặt của nam ca sĩ cũng đanh lại và nam tính hơn xưa

Trước sự lột xác hoàn toàn của Jo Kwon không ít cư dân mạng đã cho rằng Jo Kwon có được cơ thể cường tráng của hôm nay tất cả là nhờ vào sức mạnh của tập luyện thể chất và sự 'trui rèn' của cuộc sống trong quân đội.

Được biết hiện Jo Kwon đang trong kỳ nghĩa vụ quân sự bắt buộc, anh bắt đầu nhập ngũ vào tháng 8/2018 dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 3 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất