Ngay từ những ngày đầu thành lập, vợ chồng doanh nhân chủ Thẩm mỹ viện Mailisa - TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đã luôn đặt tiêu chí chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Điều này được thể hiện qua việc Mailisa luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia phát triển trong lĩnh vực làm đẹp.
Đặc biệt, 10 chi nhánh của Mailisa đều có đầy đủ giấy phép Phòng khám chuyên khoa da liễu. Việc Sở Y Tế đã cấp phép cho Mailisa mở Phòng khám chuyên khoa da liễu là minh chứng rõ ràng cho việc chất lượng máy móc, trang thiết bị tại Thẩm mỹ viện Mailisa đạt chuẩn và đáp ứng các yêu cầu an toàn, vệ sinh trong ngành thẩm mỹ và mang lại hiệu quả đối với khách hàng. Bởi để mở được Phòng khám chuyên khoa da liễu thì việc hệ thống máy móc trang thiết bị đạt chuẩn là một trong những yếu tố tiên quyết.
Chưa dừng lại ở đó, trong đợt điểm kiểm tra đột xuất các cơ sở, bệnh viện, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ trên địa bàn TP.HCM vào dịp cuối năm 2023 vừa qua, dựa trên 14 tiêu chí kiểm tra đối với phòng khám thẩm mỹ như tuân thủ các quy định về nhân sự hành nghề khám chữa bệnh, tuân thủ các quy định về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại,.... Sở Y tế TP.HCM cũng đã đưa ra kết luận, cơ sở thẩm mỹ Mailisa đạt chất lượng tốt, đạt 3.5 điểm (trên thang điểm 4) xếp vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng các cơ sở, phòng khám thẩm mỹ tại TP.HCM.
Theo Sở Y tế, mức điểm này đạt Mức 1, thuộc danh sách phòng khám đạt đa số chuẩn chất lượng thiết yếu, cần phát huy và không ngừng cải tiến chất lượng phòng khám. Được biết, tại cuộc kiểm tra này, Sở Y tế sẽ thanh tra bất ngờ và không thông báo trước để có thể ghi nhận và kiểm định sát sao với thực tế của toàn bộ phòng khám, bệnh viện trong địa bàn TP.HCM.
Điểm số này cũng đã minh chứng cho chất lượng dịch vụ, sản phẩm cũng như hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Mailisa.
Với 15 chi nhánh trải dài, mỗi chi nhánh Mailisa sở hữu đến hàng chục chiếc máy công nghệ cao, với giá thành lên đến 4 - 6 tỉ. Điều này, đã làm hàng triệu khách hàng yên tâm hơn khi đến với Mailisa bởi các biện pháp làm đẹp đều an toàn mà vẫn đảm bảo hiệu quả tối ưu.
Dù sở hữu hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhưng giá các dịch vụ tại Mailisa lại rất bình dân, như dịch vụ làm đẹp da nám, tàn nhang, đồi mồi, lỗ chân lông to, da mụn, sẹo rỗ… chỉ với giá 800.000đ/lần.
Lý giải về điều này, TGĐ hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa, chị Phan Thị Mai cho biết: “Định hướng của thương hiệu Mailisa là muốn mang tới giá trị thực cho tất cả quý khách hàng, tạo ra chất lượng dịch vụ tốt, hàng hiệu nhưng giá lại bình dân, cắt giảm tối đa chi phí để tất cả khách hàng từ nông thôn đến thành thị, từ người giàu đến người nghèo khi đã bước tới Mailisa ai ai cũng được chất lượng tốt, phong cách phục vụ đều giống nhau.”
Dù thị trường thẩm mỹ viện ngày càng phát triển với sự xuất hiện nhanh chóng của nhiều đối thủ, nhưng lượng khách hàng tại Mailisa luôn đông đúc không kể ngày thường hay ngày lễ, đầu tuần hay cuối tuần. Lượng khách đông như trẩy hội chính là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Thẩm mỹ viện Mailisa.
Không chỉ tập trung vào việc đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại đạt chuẩn, Thẩm mỹ viện Mailisa mà còn chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ chuyên viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi để trực tiếp làm đẹp cho khách hàng.
“Máy móc dù có tiên tiến hiện đại đến đâu thì cũng là do con người điều khiển. Chính vì vậy Mailisa luôn liên tục đào tạo để tạo nên đội ngũ nhân viên chuyên chuyên môn, tay nghề giỏi, từ đó mang tới những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng.”, TGĐ Mailisa - chị Phan Thị Mai chia sẻ.
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố con người, cơ sở vật chất và máy móc công nghệ hiện đại, Mailisa đã và sẽ luôn là hậu phương vững chắc để mọi khách hàng có thể an tâm trải nghiệm, trao trọn sắc đẹp, để sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo và tự tin nhất.
Hi vọng với cái tâm cái tầm của ban lãnh đạo, CEO Hoàng Kim Khánh và TGĐ Phan Thị Mai thì Mailisa sẽ tiếp tục vươn xa, phát triển mạnh mẽ hơn để đem đến cho hàng triệu khách hàng trên Việt Nam và trên thế giới những trải nghiệm làm đẹp uy tín, chất lượng cao với giá cả vô cùng bình dân và hợp lý.