Thời trang

Tập đoàn CLIO Hàn Quốc chính thức công bố thương hiệu mỹ phẩm trang điểm mới A.Black

T.H
Chia sẻ

CLIO là một thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc và được xếp vào trong top những công ty mỹ phẩm thành công nhất tại xứ Hàn.

Mỹ phẩm Clio được người dùng các nước Âu, Mỹ biết đến rộng rãi nhiều hơn so với các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khác bởi sản phẩm chất lượng tốt, uy tín và sự đa dạng trong các dòng hàng.

Bộ sản phẩm thương hiệu A.Black mới nhất

Theo đà phát triển, công ty liên tục cho ra đời các thương hiệu con khác như Clio Cosmetic, Peripera.. mà đặc biệt nổi bật trong đó phải kể đến A.Black - Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm thế hệ mới.

Và A.Black đã ngay lập tức trở thành một cơn sốt lớn trong giới trẻ Hàn Quốc và bị các tín đồ càn quét sạch trên các kệ store chỉ ngay sau 2 tuần ra mắt.

A.Black giới thiệu tại Việt Nam lần này bao gồm 2 dòng chính đó là Cushion với độ che phủ hoàn hảo và Son Tint 12 màu.

Dòng phấn A.Black All day perfect cover Cushion

Ca sỹ Min tỏ ra rất ấn tượng dòng Cushion ABlack

Điểm nổi bật nhất của dòng phấn A.Black All day perfect cover Cushion là khả năng che phủ tuyệt hảo đến từng nốt mụn li ti. Chỉ một lần đánh thôi nhưng giữ được lâu cả ngày, không bết dính ngay cả bụi hay tóc vướng vào.

Ngoài ra, khả năng ngăn chặn tia tử ngoại (SPF 47 PA ++) và không làm da kích ứng ửng đỏ là một điểm cộng đánh kể của dòng Cushion này.

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng mà giá rất hợp lý nên không có gì bất ngờ khi Cushion A.Black sẽ trở thành loại phấn được giới trẻ ưa chuộng nhất 2020 này.

Son A.Black Artistic Velvet Tint tinh tế

Về dòng son tint A.Black được thiết kế quá đối ấn tượng. Vỏ ngoài đen với các line tôn đỏ trầm tạo nét đẳng cấp, huyền bí cho dòng son A.Black Artistic velvet Tint lần này.

Tất cả các tông màu đều được hãng nghiên cứu tỷ mỉ, bắt kịp xu hướng trang điểm hiện nay. Màu sắc rõ nét sáng da và độ bám lì hoàn hảo, mềm mại không bị khô môi, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới trong giới trẻ Việt.

Cặp đôi trang điểm hoàn hảo của A.Black

Cũng chính bởi những nét đặc sắc trên, cặp đôi trang điểm của A.Black hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trong năm 2020 này.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất