Thời trang

Tạm biệt mụn cám nhờ tuyệt chiêu chăm sóc da của 'nữ hoàng mặt mộc' Song Hye Kyo

Minh Minh
Chia sẻ

Với lịch đóng phim và quay quảng cáo dày đặc, làn da khó tránh được việc nổi mụn, vậy nên Song Hye Kyo luôn chăm sóc da bất cứ lúc nào có thể.

Với lịch đóng phim và quay quảng cáo dày đặc, làn da khó tránh được việc nổi mụn, vậy nên Song Hye Kyo luôn chăm sóc da bất cứ lúc nào có thể.

Cô thường xuyên đắp mặt nạ trứng gà và mật ong để bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho làn da. Loại mặt nạ này cũng giúp cô đẩy lùi mọi loại mụn như mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen. Bên cạnh đó, cô còn thích rửa mặt bằng sữa tươi không đường để làn da luôn mịn mướt, trắng sáng tự nhiên.

Mật ong và sữa tươi là thần dược của Song Hye Kyo.

Khi không có thời gian để mua sắm các sản phẩm làm đẹp, nữ diễn viên sẽ dùng muối để sát khuẩn cho làn da. Trước tiên cô rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sau đó thoa nước muối loãng lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để nước muối thấm sâu vào các lớp tế bào. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Muối là nguyên liệu siêu rẻ và luôn có sẵn để bạn chăm sóc da hàng ngày.

Ngoài những bước dưỡng da tác động bên ngoài, Song Hye Kyo còn chăm sóc cơ thể từ bên trong. Cô uống nhiều nước và bổ sung rau, củ, quả vào khẩu phần ăn hàng ngày. Những loại hoa quả yêu thích của cô là lựu, quả mâm xôi, dưa hấu, nho, chuối, kiwi, táo.

Đừng quên uống nhiều nước…

…Và ăn nhiều hoa quả nhé.

Tuy bận rộn, không phải lúc nào có thời gian nằm trên giường ngủ đàng hoàng, cô vẫn tranh thủ ngủ đủ thời gian (ít nhất 8 tiếng 1 ngày), không sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ.

Nữ diễn viên không bao giờ sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ.

Cuối cùng là loại bỏ những thói quen xấu gây hại cho làn da mụn: Không nên thường xuyên mân mê, nặn bóp mụn vì dễ gây nhiễm trùng và có thể để lại sẹo xấu. Trong trường hợp lỡ tay, bạn nhớ hòa loãng một ít muối ăn với nước sạch. Sau đó dùng tăm bông thấm vào nước muối hòa tan, chấm vào vết mụn vừa nặn và vùng da xung quanh, không bao giờ lo mụn mọc lại và lỗ chân lông được se nhỏ. Song Hye Kyo cũng rất hạn chế trang điểm khi da có mụn. Cô chỉ duy trì thói quen bôi kem chống nắng khi phải ra ngoài.

Không dùng tay nặn mụn và hạn chế make up trong thời gian “quân đoàn mụn” quấy phá.

Chúc bạn có một làn da láng mịn và nói KHÔNG với mụn!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất