Thời trang

Sữa rửa mặt chăm sóc da- trào lưu mới đón tết 2020

T.H
Chia sẻ

Không giống với các sản phẩm làm sạch thông thường, sữa rửa mặt làm sáng da UV Brightening – Foam Cleanser có kết cấu dạng kem đặc. Chính chất kem đặc này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, tươi mướt. Sản phẩm này mở đầu cho trào lưu dùng sữa rửa mặt có thêm tính năng chăm sóc da ngay dịp tết 2020.

Sữa rửa mặt là sản phẩm giúp lột bỏ tạp chất, bụi bẩn để trả lại sự tươi sạch của da. Nhận định đó vẫn đúng trong thời điểm hiện tại, tuy nhiên với sự phát triển của ngành mỹ phẩm thì người tiêu dùng còn được nhiều hơn thế.

Các thành phần được thêm vào để biến sữa rửa mặt thành một sản phẩm dưỡng da thực thụ. Trong số đó, sữa rửa mặt làm sáng da thường được giới làm đẹp châu Á, trong đó có Việt Nam ưu tiên lựa chọn.

Bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết là những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các vấn đề da và khiến sắc da trở nên tối màu hơn. Vì dầu thừa bị oxy hóa khiến chúng làm tông da thật bị sạm đi và tối hẳn. Dầu thừa tiết quá mức có thể là do cơ địa bẩm sinh, do nội tiết tố bên trong không ổn định hoặc là vì mỹ phẩm dùng quá bí bách và dễ bị oxy hóa bởi môi trường.

Đặc biệt là điều kiện thời tiết ô nhiễm và nóng ẩm như Việt Nam, tông màu da sẽ bị giảm sút đáng kể chỉ sau một vài tiếng dưỡng da cầu kỳ. Thế nên chỉ cần rửa sạch mặt, mọi tạp chất bị cuốn đi sẽ để lại làn da sạch sẽ và tươi sáng.

Tuy nhiên việc rửa mặt bằng nước thông thường khó có thể đem đến hiệu quả làm sạch sâu. Những bụi bẩn vẫn còn đọng lại trong lỗ chân lông và dầu thừa không được làm sạch, lâu ngày sẽ khiến da xuất hiện nhiều vấn đề và sạm đi. Huống hồ, ô nhiễm ngày nay được tính bằng bụi siêu mịn với đường kính siêu nhỏ nên sẽ dễ dàng đi sâu vào trong da gây ra những ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe và làn da. Nước với cấu trúc phân tử lớn, khó có thể lấy đi các bụi đó ra khỏi da.

Đồng thời, theo nguyên tắc vật lý dầu nổi trên nước nên dù bạn có táp nước lên thì dầu thừa vẫn rất khó rửa trôi. Các loại sữa rửa mặt chuyên dụng được thiết kế để phân rã các cấu trúc lipid (dầu) trên da, để chúng dễ dàng bị rửa đi. Vì vậy, việc dùng sữa rửa mặt là điều vô cùng cần thiết trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Khi nhắc đến dưỡng da đặc biệt là dưỡng trắng, mọi người thường chỉ chăm chăm vào các serum hay kem dưỡng. Tuy nhiên, nếu như làn da không thực sự sạch thì các dưỡng chất ở các bước đó sẽ không thể nào thẩm thấu vào trong và cải thiện tông màu da.

Như vậy, mọi công sức dưỡng da của bạn sẽ trở nên vô tác dụng và làm mất đi thời gian - tiền bạc.

Đồng thời, khi thoa các hỗn hợp dưỡng da trên nền da chưa sạch, bạn khiến lớp màng tạp chất thêm dày và gia tăng thêm khả năng gây bít tắc lỗ chân lông. Vì vậy một số làn da càng thoa các sản phẩm làm trắng da lại càng thêm mụn là vì lý do đó.

Không giống với các sản phẩm làm sạch thông thường, sữa rửa mặt làm sáng da UV Brightening - Foam Cleanser có kết cấu dạng kem đặc. Chính chất kem đặc này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, tươi mướt.

Để có được chất liệu đó, nhà sáng lập thương hiệu Mifuki Tokyo- Madame Mifuki & nhóm chuyên gia đã cho vào hai thành phần dưỡng ẩm tuyệt hảo, Phức hợp dầu béo cung cấp nguồn nguyên liệu để khôi phục và nuôi dưỡng lớp lipid - được xem như hàng rào bảo vệ tự nhiên của da - giúp nâng cao sức đề kháng và giữ làn da luôn ẩm mượt.

Bên cạnh đó, chiết xuất thiên nhiên từ dầu Jojoba được este hóa có trong UV Brightening - Foam Cleanser sẽ nâng cao khả năng hấp thụ để da luôn căng mướt. Một sản phẩm làm sạch da phù hợp với mọi loại da từ nhạy cảm đến mụn & người thường xuyên trang điểm với nhiều công dụng chỉ trong 1 bước làm sạch da:

1. An toàn: An toàn là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, không chỉ riêng gì mỹ phẩm. Khác với các dòng dưỡng da, các sản phẩm làm trắng thường gắn kèm với những lời đồn thổi về nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da. Vì vậy, trước khi tìm đến các sản phẩm làm trắng, đặc biệt là sữa rửa mặt làm sáng da thì hãy ưu tiên những thương hiệu lớn, có uy tín.

2. Tẩy trang: Giúp hòa tan lượng dầu trên mặt làm sạch bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn và vi khuẩn trên da, hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông gây nổi mụn. Tẩy trang vùng mắt môi

3. Sữa rửa mặt làm sạch sâu: tẩy sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, sát khuẩn nhưng vẫn giữ cho da độ ẩm cần thiết

4. Nước cân bằng da: êm dịu nhất, chứa nước và chất dưỡng ẩm như glycerin tẩy sạch bụi bẩn tại vùng da mà sữa rửa mặt không rửa sạch hết, loại bỏ bã nhờn, giúp da dễ hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng da tốt hơn đồng thời ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, hạn chế nguy cơ da bị hủy hoại do môi trường, cân bằng độ pH cho da.

5. Dưỡng da: có thành phần chính là nước, chất dưỡng ẩm, còn có vitamin và khoáng chất bổ sung nước, refresh cho da, làm mát, tăng cường dưỡng chất cho làn da & chống oxi hóa, giúp bảo vệ da, hạn chế nguy cơ bị hủy hoại từ môi trường giúp da mịn và mượt hơn.

6. Chống tia UV: Tính năng chống tia tử ngoại UV đặc biệt quan trọng vì nó ngăn chặn những ảnh hưởng xấu của các tia này lên da. tia UV khi chiếu vào da sẽ bị bẻ gãy và phản xạ ngược lại ra ngoài, không bị hấp thụ vào gây hại cho da.

7. Làm sáng da: giúp làm tiêu tan những hắc sắc tố - nguyên nhân khiến da sẫm màu - và giúp da dần sáng theo thời gian. Làn da không những sáng dần trong quá trình sử dụng mà còn có sự tươi mướt.

Các bước thực hiện:

· Bước 1: Nên chia mặt thành 2 phần và mỗi phần dùng một bông tẩy trang. Làm ướt bông tẩy trang với nước ấm trước. Tẩy trang cho khu vực trang điểm đậm trước. Làm như thế thì những khu vực được tẩy trang sạch sẽ không bị lem. Sau đó lau nhẹ nhàng phần sống mũi trước khi lau toàn bộ mặt. Bước này sẽ giúp loại bỏ một phần bụi bẩn và lỗ chân lông được giãn nở ra. Da mặt được làm ẩm và giúp an toàn hơn cho da, hạn chế tổn thương và tẩy trang được dễ dàng hơn.

· Bước 2: Làm ẩm bông tẩy trang bằng sản phẩm tẩy trang và sau đó lau lên toàn bộ khu vực da mặt. Hãy chú ý một số vùng hay bị bỏ qua như cánh mũi, dưới môi, hai bên hàm, … Tẩy trang kỹ càng, ở đây là mọi vị trí trên mặt đều được tẩy trang, tránh làm qua loa thiếu xót.

· Bước 3: Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông để tạo thật nhiều bọt.

· Bước 4: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây. Phải massage lâu hơn để nhũ hóa nhờn trên da.

Massage vừa đủ không nên quá lâu, nó sẽ khiến da bị mất đi độ pH ban đầu và dễ bị các tác nhân như vi khuẩn tấn công. Không nên chà xát quá mạnh, điều này có thể gây kích ứng da. Sau khi nhũ hóa xong thì rửa sạch mặt lại bằng nước ấm. Rửa mặt bằng nước ấm sẽ khiến lỗ chân lông nở ra, đẩy chất dơ và nhờn dư ra ngoài.

· Bước 5: Sau khi đã làm sạch da mặt, nên sử dụng nước lạnh một lần nữa để lỗ chân lông se lại và khiến da thêm săn chắc. Sau đó có thể dùng khăn mềm hoặc bông gòn để thấm nước trên da, tránh dùng khăn khô ráp sẽ làm tổn thương da. Có thể vỗ nhẹ lên mặt để da mặt được thư giãn và máu được lưu thông.

Lưu ý: Nếu bạn sử dụng kính áp tròng thì hãy tháo nó ra trước vì trong quá trình tẩy trang có thể nhiễm vào kính áp tròng. Cột tóc lại để những bụi bẩn trên tóc không dính lên mặt sau khi đã tẩy trang sạch sẽ.

?????? ????? ??? - Tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam “xuất khẩu” liệu trình điều trị nám ra thế giới
A pioneer in Vietnam exporting the melasma treatment to the world
-----
? 028 54123000
Hotline: 090 333 0008
? 35 Hà Huy Tập, p.Tân Phong, Q7
www.mifukitokyospa.com/mifukiperfectskin
www.mifuki.com

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất