Đẹp

Song Hye Kyo bị đào mộ loạt ảnh cách đây 20 năm, mặt tròn xoe, nặng tới 70kg

San San
Chia sẻ

Tượng đài nhan sắc Song Hye Kyo không ngờ cũng có thủa "thừa cân" thế này: Mặt tròn xoe, nặng tới 70kg.

Vốn nổi tiếng là tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc, tuy nhiên, ít người biết rằng trước khi đạt đỉnh cao nhan sắc như hiện tại, Song Hye Kyo từng có giai đoạn sở hữu vóc dáng mũm mĩm, nhan sắc cũng chưa thực sự hoàn mỹ khiến dân tình trầm trồ như bây giờ.


Song Hye Kyo SINGING SUPER CUTE!!!

Ở tuổi 38, nhất là vừa trải qua sóng gió hôn nhân, Song Hye Kyo vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai thon gọn và nhan sắc tươi trẻ đến khó tin.

Hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, nhan sắc của Song Hye Kyo luôn khiến người ta phải xuýt xoa mỗi khi nhắc đến. Dù hiện tại đang ở độ đỉnh cao nhan sắc và vóc dáng nhưng không phải ngay khi bước chân vào làng giải trí xứ Hàn nữ diễn viên may mắn sở hữu vóc dáng thon gọn như vậy.

Trong quá khứ, Song Hye Kyo đã từng là một cô nàng mập ú khi nặng đến 70kg dù chiều cao chưa đến 1m60. Loạt ảnh thời mũm mĩm của cô nàng mới đây đã được dân tình đào lại.

Thời điểm đó, nữ diễn viên có vóc dáng và gương mặt mũm mĩm, style và lối trang điểm khi đó cũng khiến cô trông “dừ” hơn ít nhiều.

Bộ ảnh chụp chung của Song Hye Kyo và Song Seung Hun bất ngờ được chia sẻ lại trên nhiều diễn đàn. Theo nguồn tin, đây là những tấm hình trong một buổi quảng cáo chung của 2 diễn viên họ Song cách đây khoảng 20 năm, sau khi cả hai đóng chung trong bộ phim nổi tiếng Trái tim mùa thu.

Trong loạt ảnh, Song Hye Kyo diện trang phục nhẹ nhàng, tạo dáng nữ tính bên cạnh Song Seung Hun. Cả hai được nhận xét đẹp đôi, là một trong những biểu tượng của Trái tim mùa thu.

Cách đây 20 năm, Song Hye Kyo sở hữu thân hình khá đầy đặn so với hiện tại. Tuy nhiên, đa số khán giả nhận xét rằng ở độ tuổi nào, nàng Song cũng có nhan sắc xinh đẹp tự nhiên đáng ngưỡng mộ. Đây được coi như một trong các yếu tố khiến những bộ phim cô tham gia thường có thành công nhất định.

Gương mặt của cô được cho là hình mẫu của rất nhiều cô gái lúc bấy giờ. Thế nhưng thân hình của nữ diễn viên khi đó lại khá đầy đặn, không thon thả như hiện tại.

Song Hye Kyo từng chia sẻ rằng mình thuộc tạng người dễ tăng cân, bản thân cô cũng khá ám ảnh với cân nặng. Cũng vì thế mà nữ diễn viên rất coi trọng trong chuyện ăn uống. Sau này nhờ nỗ lực giảm cân, nữ diễn viên đã thành công giảm được 17kg. Vừa xinh đẹp, vóc dáng lại thanh mảnh, thon gọn, Song Hye Kyo vì thế mà luôn lọt top những nữ diễn viên đáng giá của Hàn Quốc.

Gương mặt và vóc dáng vốn đã tròn trịa, lại thêm kiểu tóc buộc nửa ôm sát vào da đầu nên trông Song Hye Kyo càng phúng phính hơn.

Những hình ảnh ở thời Song Hye Kyo nặng 70kg vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nổi tiếng là một nữ diễn viên xinh đẹp hoàn hảo nhưng thật không ai ngờ Song Hye Kyo cũng có thời “béo ú” đầy đặn như thế này!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất