Thời trang

Sơn Tùng M-TP bị soi màu son vừa già vừa sến lại quá nữ tính điệu đà trong MV 'Hãy trao cho anh'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

MV mới của Sơn Tùng M-TP có lẽ sẽ hoàn hảo hơn nếu như nam ca sĩ không trang điểm quá đậm và chọn ngay màu son hồng tím vừa già vừa sến khối người chê này.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng đã khiến người hâm mộ không khỏi 'phụ lòng' ngóng trông suốt bấy lâu nay khi trở lại với MV “Hãy trao cho anh” và tạo nên một cơn sốt khi mời được cả hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer tham gia vào dự án âm nhạc của mình.

Không chỉ âm nhạc bắt tai gây nghiện, Sơn Tùng còn mang đến một hình ảnh 'rich kid' với hàng loạt những bộ cánh đến từ các thương hiệu lớn ước tính cũng tầm vài tỷ trong MV.

Thế nhưng trong khi khâu 'ăn mặc' được trao chuốt chỉnh chu không chê vào đâu được thì make up lần này của nam ca sĩ lại có phần khiến nhiều người thất vọng.

Xuất hiện mở đầu trong MV, Sơn Tùng khiến nhiều người 'hết hồn' đôi với lông mày kẻ đậm như sâu róm còn môi thì tím lịm như mới 'trúng độc'

Không những tím rịm mà độ bóng của đôi môi cũng khiến cho hình ảnh Sơn Tùng hóa 'nữ tính' đi vài chút

Dù ở trong tối bước ra ngoài sáng…

… thì đôi môi của Sơn Tùng cũng vẫn một màu 'tim tím'

Một góc quay từ xa cũng không thể làm đôi môi chái tim màu tím và đôi lông mày đậm của Sơn Tùng bớt 'nổi bật'

Đổi cả cảnh quay, trang phục và cả kiểu tóc mái thế nhưng đôi môi của Sơn Tùng vẫn không chịu 'đổi màu'

Đôi lông mày đậm thì còn có tóc mái 'che bớt' được nhưng đôi môi vừa tím vừa hồng kia thì phải chăng người make up chỉ đem có mỗi một cây son màu này để trang điểm cho nam ca sĩ?

Đến cả các người mẫu đóng chung MV cũng không tô son và kẻ lông mày đậm như Sơn Tùng

Khoảnh khắc nàng thơ Madison Beer xuất hiện trong MV cũng chính là khoảnh khắc Sơn Tùng khiến mọi người 'hết hồn' lần 2.

Với góc quay cận mặt và tóc mái được vén lên một nửa vừa lộ được vần tráng sáng ngời vừa 'khoe' luôn cả hàng lông mày vừa đậm vừa sắc và đôi môi trái tim đã bớt tím đi nhưng vẫn đậm loẹt.

May cho Sơn Tùng là nam ca sĩ sở hữu khuôn mặt đẹp trai góc cạnh đủ để 'vớt vát' phần nào sự trang điểm đậm này

Thôi thì hi vọng rằng trong những dự án âm nhạc tiếp theo Sơn Tùng sẽ lựa được cho mình một màu son phù hợp hơn cũng như một kiểu lông mày khác bớt đậm và dày như lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất