Đẹp

Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Chi Pu và sự sành sỏi trong make-up ở MV mới nhất

Thanh Tú
Chia sẻ

Ba sản phẩm âm nhạc mới nhất "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP, "Bùa yêu" của Bích Phương và teaser MV mới của Chi Pu đều chọn tông màu đỏ. Họ đã chọn lối make -up nào để chứng tỏ sự sành sỏi của mình?

Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, 3 ca sĩ nổi tiếng trong giới trẻ Việt Nam lần lượt tung ra sản phẩm mới nhất. Đó là “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP, “Bùa yêu” của Bích Phương và teaser MV mới của Chi Pu.

Điều ngạc nhiên là cả ba sản phẩm âm nhạc này đều chọn tông màu chính là đỏ - đen, tới mức công chúng phải liên tưởng tới không khí Halloween vào cuối tháng 10 hàng năm. Trên nền tông màu chính đó, các nhân vật đều chứng tỏ được sự sành sỏi trong việc make -up và chọn phục trang.

Sơn Tùng, Mai Davika chứng tỏ sự phối hợp giữa make up và phục trang sành sỏi

Trong MV “Chạy ngay đi”, Mai Davika, mỹ nữ Thái - Bỉ, chọn màu son môi đỏ rực cùng bộ váy xuyệt tone, đôi khi là đôi môi màu cam đất khi thay đầm màu đen tuyền huyền bí. Đôi mắt luôn được kẻ sắc nét, cùng với đôi môi ấn tượng, tạo nên vẻ đẹp sắc lạnh nhưng muôn phần quyến rũ.

Trong khi đó, Sơn Tùng trang điểm nhẹ nhàng hơn, nhưng luôn giữ khuôn mặt không tì vết với việc tận dụng được lớp nền che khuyết điểm cần thiết. Vẻ đẹp vốn có của Sếp các sky cùng với việc make -up chỉn chu, cộng thêm những món trang phục đắt tiền, fan hâm mộ ngoài nghe hát còn phải cố gắng nắm bắt từng khuôn hình khi nam chính xuất hiện.

Vẻ đẹp không tì vết của Mai Davika thật xứng với vẻ đẹp nam tính trong tạo hình mới của Sơn Tùng, khiến mỗi khuôn hình của “Chạy ngay đi” đều không tìm thấy góc chết.

Mắt xanh vàng “lông công” - Bích Phương muôn phần ma mị nhưng vô cùng xinh đẹp 

Trong “Bùa yêu”, thánh nữ nhạc sầu Bích Phương cũng chọn màu nền MV đỏ rực. Và để tạo nên sự kỳ bí, ma mị cho MV, ca sĩ nhấn mạnh phần trang điểm trên mắt với sắc xanh vàng “lông công”.

Khi tất cả đều ma quái và ấn tượng, Bích Phương khéo léo chọn kiểu tóc đơn giản với cột sau và buông xõa.

3. Chi Pu come back với sắc đen - trắng ấn tượng

Chi Pu khiến khán giả bất ngờ khi đưa ra teaser cho MV mới trùng khớp thời điểm với hai MV dự đoán Hot nhất năm lên sóng. Đáng nói, MV của Chi cũng bắt nền đỏ chói.

Và trên nền phông của sắc đỏ chói chang ấy, chỉ có đôi môi của Chi được tô đỏ, chính xác là đỏ viền đen, còn lại tóc, mắt đều được chuyển về tông đen trắng. Với lối make -up này, cô gái sinh năm 1993 này như bước ra từ trang truyện tranh vậy.

Còn quá sớm để đánh giá về chất lượng MV sắp tới của Chi Pu, nhưng có lẽ như những lần trước, phần hình ảnh của MV sẽ không làm khán giả thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất