Kể từ khi Jisoo được công bố là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior về mảng thời trang lẫn làm đẹp, các sản phẩm được cô lăng xê đều bán rất chạy. Mới đây, toàn bộ 35 màu son Dior Addict đều nhanh chóng “cháy hàng” nhờ công Jisoo.
Theo nhiều khách hàng có mặt tại cửa hàng Dior Addict Pop-up tại Hàn, các màu son luôn trong tình trạng cháy hàng. Sau khi đợi một lúc lâu chờ store bổ sung hàng mới, có người vui mừng vội đăng hình khoe màu son mình mới tậu được, có người để lại bình luận với tình trạng buồn hiu vì phải ra về tay không.
Nhiều dân trong nghề cho rằng đây là lần đầu tiên họ chứng kiến hiện tượng này kể từ khi bắt đầu sự nghiệp tới giờ. Tại xứ sở kim chi, Dior Addict và Dior Rouge được dân Hàn mệnh danh là 'son Jisoo' bởi sức ảnh hưởng lớn của thành viên BLACKPINK. Khi gõ cụm từ này bằng tiếng Hàn trên Instagram, sẽ xuất hiện hàng loạt bài đăng & review tới từ các tạp chí, beauty blogger, khách hàng.
Bên cạnh đó, từng có một bài báo cáo doanh thu của Dior tăng đột biến từ 63,7 tỷ won vào năm 2017 lên 328,5 tỷ won vào năm 2020 nhờ sức hút ‘khủng’ của cô nàng khi hợp tác với nhãn hàng.
Dior quả thật không sai khi chọn Jisoo làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu.