Thời trang

Sinh con được hơn 1 tuần, Lan Khuê vẫn chưa tin mình đã trở thành mẹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lan Khuê tiếp tục cập nhật hình ảnh hậu sinh con của mình, cô cho biết đến giờ vẫn chưa tin mình đã thành mẹ bỉm sữa rồi.

Từ lúc thông báo mang thai con đầu lòng với ông xã John Tuấn Nguyễn tới nay, mọi nhất cử nhất động của Lan Khuê luôn thu hút được sự quan tâm và chú ý của mọi người. Đặc biệt là sau khi 'lâm bồn' vào ngày 23 tháng 11 vừa qua thì Lan Khuê càng được mọi người dõi theo và nghiễm nhiên trở thành bà mẹ bỉm sữa hot nhất nhì của làng giải trí Việt hiện tại.

Mới đây trên trang cá nhân cuả mình, nàng siêu mẫu đã khiến nhiều người thích thú khi đăng tải hình ảnh bên con trai kèm chia sẻ cho hay dù đã sinh con được 1 tuần nhưng Lan Khuê vẫn chưa tin mình đã thành mẹ bỉm sữa.

Sinh con được hơn 1 tuần, Lan Khuê vẫn chưa tin mình đã thành mẹ bỉm sữa

Cụ thể Lan Khuê viết: “Mãi tới hôm nay, sau 1 tuần về nhà mới hoàn hồn lại. Giờ nhiều đêm ôm baby nhỏ xíu trong tay dỗ ngủ mà vẫn không tin nổi là giờ mình thành mẹ bỉm sữa rồi. Xin cảm ơn sự quan tâm và những lời chúc mừng của tất cả mọi người dành cho gia đình mình!”

Lan Khuê hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cả nhà ba người lên trang cá nhân

Qua những hình ảnh Lan Khuê chia sẻ, có thể thấy sau khi sinh con, nhan sắc của nàng siêu mẫu ngày càng xinh đẹp và rạng ngời. Bài đăng của Lan Khuê cũng đã nhanh chóng nhận được hơn 15 nghìn lượt yêu thích và mấy trăm bình luận chúc mừng từ người hâm mộ và bạn bè sau ít giờ đăng tải.

Được biết con trai Lan Khuê có tên thân mật là Connor

Trên trang cá nhân của John Tuấn Nguyễn, mới đây ông xã Lan Khuê cũng thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải khoảnh khắc bàn tay nhỏ của con trai nắm chặt ngón tay của mình. Tuy không đính kèm chú thích nhưng vẫn có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc của ông xã Lan Khuê.

Hình ảnh được ông xã Lan Khuê đăng tải mới đây

Trước đó ông xã Lan Khuê chính là người thông báo tin tức Lan Khuê đã sinh con tới với mọi người. Cụ thể John Tuấn Nguyễn đã đăng ảnh chụp cùng con trai với chú thích: “Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con, Connor”.

Thông tin Lan Khuê sinh con đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất