Thời trang

Siêu mẫu Hàn Han Hye Jin nhịn uống nước 3 ngày và tập luyện cực độ để có được thân hình như tượng tạc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội vì khỏa thân và nhuộm đen người trên tạp chí, siêu mẫu Han Hye Jin đã khiến nhiều người sốc khi chế độ ăn uống và tập luyện cực độ mà cô luôn duy trì để có được thân hình cân đối tuyệt vời hiện tại được tiết lộ.

Cách đây không lâu nữ siêu mẫu Han Hye Jin đã trở thành cái tên hot nhất các trang mạng xã hội Hàn Quốc khi bộ ảnh cô khỏa thân và nhuộm đen người được tung ra tờ tạp chí thời trang danh tiếng Happer's Bazaar.

Han Hye Jin khiến mọi người phải trầm trồ và ghen tỵ trước thân hình vừa vặn và săn chắc

Mới đây nhất, huấn luyện viên thể hình của Han Hye Jin, Bae Jung Hoon đã tiết lộ thói quen tập luyện mà cô đã giữ trong suốt hai tháng qua để có được vóc dáng cân đối, săn chắc. Anh cho hay nữ siêu mẫu đã đặt rất nhiều quyết tâm vào việc giữ dáng của mình, mỗi ngày cô đều dành 3 đến 4 tiếng để tập luyện.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đang tập luyện trên instagram của Han Hye Jin

Được biết trong những động tác khởi động của nữ siêu mẫu có bao gồm cả việc phải nâng chiếc tạ 70kg và lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần. Thậm chí huấn luyện của cô còn tiết lộ rằng trước 3 ngày của buổi chụp cho tạp chí, Han Hye Jin đã không uống một ngụm nước nào

Để giữ được body săn chắc, Han Hye Jin không ngần ngại đặt cho mình chế độ tập luyện nghiêm khắc

Và có lẽ nhờ vào chế độ tập luyện liên tục cũng như quyết tâm giữ gìn vóc dáng mà Han Hye Jin vẫn luôn sở hữu body khỏe khoắn săn chắc và vô cùng nóng bỏng khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ.

Han Hye Jin được biết đến như một người mẫu chuyên nghiệp từ 20 năm trước và là một trong số ít chân dài Hàn Quốc gây tiếng vang tại làng mốt thế giới. Năm 2004, Hye Jin được Hiệp hội nhiếp ảnh thời trang Hàn Quốc trao danh hiệu Người mẫu nữ xuất sắc. Một năm sau đó, cô đoạt giải Người mẫu của năm do tạp chí Harper Bazaar Hàn Quốc bình chọn.

Nhờ có nét đẹp lạ, đôi mắt một mí đặc trưng và thần thái lạnh lùng nên Han Hye Jin đã trở thành gương mặt quen thuộc tại các tuần lễ thời trang lớn cũng như các thương hiệu thời trang danh tiếng trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất