Thời trang

Siêu mẫu Đồng Đông Hạ: Mắt một mí chính là thương hiệu của tôi

Minh Tú
Chia sẻ

Dù sở hữu đôi mắt một mí, Siêu mẫu Đông Hạ không những hài lòng với đôi mắt này mà còn xem đó là thế mạnh làm nên "thương hiệu" của mình.

Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam - Đông Hạ là cái tên để lại nhiều ấn tượng trong chương trình với gương mặt cá tính, đậm chất Á Đông. Nhiều người cho rằng mắt hai mí mới là chuẩn mực của cái đẹp, tuy nhiên đối với Đông Hạ, đôi mắt một mí lại là điểm mạnh của cô.

Cụ thể, Đông Hạ vừa có cuộc chia sẻ ngắn về đôi mắt “thương hiệu” của mình:

Siêu mẫu Đông Hạ gây ấn tượng mạnh với gương mặt cá tính, đậm chất Á Đông.

-Trong khi nhan sắc Việt chỉ chuộng mắt hai mí thì với đôi mắt một mí bẩm sinh của mình, Đông Hạ có nghĩ đó là một bất lợi? 

Theo Đông Hạ nghĩ, mắt một mí chính là thế mạnh của bản thân vì tạo được điểm riêng cho mình. Tuy nhiên, nhiều lúc mắt của Hạ bị da che mí mất khóe mắt trong thì lại tạo cảm giác mắt bị lác giả. Ngoài ra, vẻ hoàn hảo của đôi mắt cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi layout và góc chụp.

- Đông Hạ luôn xuất hiện với đôi mắt được kẻ eyeliner ấn tượng, Hạ có thể chia sẻ bí quyết kẻ eyeliner đẹp và phong cách eyeliner ưa thích của mình không? 

Hạ có vài tips nhỏ sẽ rất hữu dụng cho các bạn mắt một mí, đặc biệt là các bạn có hốc mắt như Hạ. Mình sẽ làm một clip hướng dẫn cụ thể cho các bạn dễ hình dung hơn, mong là nó sẽ giúp ích cho các bạn trong nhiều trường hợp.

- Đông Hạ từng có ý định phẫu thuật cắt mí không? 

Hạ được rất nhiều bác sĩ đề xuất tài trợ cắt mí và mở hốc mắt nhưng Hạ đã từ chối vì hài lòng với đôi mắt hiện tại. Thậm chí, khi bác sĩ đề xuất chỉ mở hốc mắt thôi để không còn bị lác giả thì Hạ cũng phân vân. Sau khi được tư vấn rằng việc mở hốc mắt sẽ làm thay đổi nhiều về mắt thì Hạ đã quyết định là không làm.

Siêu mẫu Đông Hạ kết thân với phong cách kẻ mắt mèo đậm, cá tính.

Chính đôi mắt này làm nên thương hiệu của nữ siêu mẫu.

Đông Hạ xinh đẹp xuất thần với đôi mắt cá tính này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất