Thời trang

Sau Hương Giang thì các sao Việt này cũng khiến fan lo lắng khi lộ thân hình cò hương đáng báo động

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhan sắc cũng như vóc dáng hiện tại của các sao nữ này thực sự khiến các fan lo lắng.

Trong showbiz Việt không khó để bắt gặp những người nổi tiếng sở hữu thân hình mảnh khảnh cùng vóc dáng thon thả, quyến rũ. Để có được điều này không ít người nổi tiếng đặc biệt là nghệ sĩ nữ phải ăn kiêng, ép cân khắc nghiệt.

Tuy nhiên thời gian qua, nhiều nghệ sĩ nữ đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi lo lắng khi thân hình ngày càng cò hương thậm chí là lộ rõ cả xương ngực

Đầu tiên kể đến là Hương Giang, với lịch trình làm việc dày đặc, nữ ca sĩ giờ đây khiến fan phải phát hoảng khi lúc nào cũng nhìn gầy guộc trơ xương.

Thân hình mỏng như tờ giấy của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Tiếp đến là bà xã Trường Giang, từ khi lập gia đình và trở thành bà mẹ một con, nhan sắc Nhã Phương luôn được đánh giá cao tuy nhiên cộng đồng mạng vẫn rất lo lắng cho thân hình ngày càng gầy của nữ diễn viên.

Đôi chân gầy như que củi của Nhã Phương khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng

Tăng Thanh Hà cũng là môt trong những mỹ nhân Việt sở hữu vóc dáng gầy trơ xương.

Tuy đã là mẹ bỉm hai con, nhưng Hà Tăng vẫn sở hữu thân hình gầy gò

Elly Trần và Thủy Tiên cũng là 2 mẹ bỉm có vóc dáng cò hương thường xuyên được mọi người khuyên nên tăng cân để trông đẹp và khỏe mạnh hơn.

Thủy Tiên

Elly Trần

Một mỹ nhân Việt mới “gia nhập” hội gầy gò của showbiz Việt chính là Minh Hằng. Mới đây hình ảnh Minh Hằng khi tham dự một sự kiện với thân hình ốm lòi xương đã làm dậy sóng mạng xã hội.

Minh Hằng khiến fan lo lắng khi lộ thân hình cò hương đáng báo động

Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, không chỉ gương mặt, chiếc cằm mà Minh Hằng còn lộ phần xương ngực cũng như hai cánh tay gầy guộc như que củi. Cũng vì sự gầy như cò hương mà chiếc váy dạ hội hai dây màu đỏ với phần ngực xẻ sâu do Minh Hằng mặc cũng giảm bớt đi vài phần quyến rũ, gợi cảm.

Clip cận cảnh dáng vóc thanh mảnh gầy gò của Minh Hằng tại sự kiện vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất