Đẹp

Sau 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ, cuối cùng Phi Thanh Vân đã tìm được 'bến bờ hạnh phúc'

An Linh
Chia sẻ

Sau khi tiêu tốn hàng tỷ đồng cho phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân lần đầu tiên được khán giả khen ngợi vì nhan sắc trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 36.

Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” của showbiz Việt, nhưng Phi Thanh Vân vẫn khiến người hâm mộ phát sợ khi quyết định chi hàng tỷ đồng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài quá trình nhuộm da rồi lại tắm trắng gây xôn xao một thời và nhiều lần dao kéo lớn nhỏ, 1 năm trước Phi Thanh Vân tự tin công khai quá trình “đại tu” từ việc sửa mũi, bơm độn vòng ba, hút mỡ bụng,… để theo đuổi hình tượng búp bê barbie gợi cảm.

Phi Thanh Vân là tượng đài dao kéo của showbiz Việt

“Vân nâng cấp vòng một lên khoảng 380 - 400 cc. Vòng eo của Vân hiện tại cũng rất nhỏ khoảng cỡ 60-70cm nhưng Vân sẽ làm vòng eo con kiến thắt lại nhỏ xíu. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng 3 với con số may mắn 360 cc…”

Phi Thanh Vân lý giải rằng, việc cô phẫu thuật thẩm mỹ nhằm mục đích cho bản thân càng thêm xinh đẹp khi đã ở tuổi 36. Cô phải tiến hành cuộc “đại tu” vì những phẫu thuật trước đã hết hạn sử dụng.

Không thể phủ nhận sau lần đại tu, nhan sắc của người đẹp liên tục được khen ngợi

Được biết, chi phí hút mỡ bụng của cô hết 80 triệu đồng, tạo thành bụng là 55 triệu đồng, hút mỡ đùi 60 triệu đồng.

Sau 1 năm dao kéo, nhan sắc sau thẩm mỹ của Phi Thanh Vân nhận được nhiều phản hồi tích cực với gương mặt thanh thoát, làn da trắng sáng, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 36. Hiện tại, cô cũng sở hữu vòng 3 lớn khi sở hữu số đo hình thể “bốc lửa” sau thẩm mỹ là 93-60-104 (cm).

Nhiều lần thay đổi hình ảnh, đã đến lúc Phi Thanh Vân đi đúng hướng

Chia sẻ với người hâm mộ, Phi Thanh Vân cho biết bí quyết làm đẹp của cô là chăm chỉ tập gym và ăn uống khoa học để giữ dáng. Bữa ăn giúp dáng đẹp, trẻ mãi của người đẹp gồm các món ít béo, thanh đạm như cơm gạo lức, dưa chuột, xà lách, cà chua, cá, tôm…

Phi Thanh Vân bật mí đây là chế độ ăn chuẩn để giữ dáng của mình. Ban đầu, cô cảm thấy khó ăn nhưng lâu dần thấy ổn, giảm mỡ cơ thể tốt. Nhờ thẩm mỹ, ăn kiêng và tập luyện, vóc dáng Phi Thanh thay đổi trông thấy trong khoảng thời gian gần đây.

Cùng xem thêm những hình ảnh quyến rũ gợi cảm của Phi Thanh Vân ở thời điểm hiện tại:

Phi Thanh Vân tự tin khoe ngực đầy và gương mặt mộc mạc ít son phấn

Người đẹp trung thành với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, son môi màu sáng

Đã 36 tuổi, Phi Thanh Vân vẫn khiến nhiều người suýt xoa khi ngắm nhìn

Cô vẫn theo đuổi hình ảnh búp bê, nữ tính

Sau 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân đã tìm được bến đỗ

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất