Thời trang

Sau 1 tháng ở cữ, Diệp Lâm Anh tái xuất với body không thể nào nuột hơn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc chiếc đầm ôm eo khoe vòng 2 thon gọn, Diệp Lâm Anh khiến các chị em phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ sau 1 tháng sinh con.

Là một trong những người đẹp showbiz Việt vừa mới sinh con vào tháng 11 vừa qua, mới đây Diệp Lâm Anh đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ sau 1 tháng ở cữ sinh con. Cụ thể Diệp Lâm Anh đã chia sẻ một tấm ảnh cô mặc chiếc đầm ngắn ôm eo khoe vòng 2 thon gọn cùng dòng chú thích:

“Tròn một tháng ở cữ của mẹ Cún. Cả năm mới được mặc cái đầm ôm eo như này. Phấn khởi quá!”.

Sau 1 tháng ở cữ, Diệp Lâm Anh tái xuất với body không thể nào nuột hơn

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like và vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng. Nhiều người còn để lại bình luận bày tỏ sự thán phục với sự nhanh chóng về lại dáng vóc gọn gàng thanh mảnh của 'mẹ bỉm' Diệp Lâm Anh.

Trước đó Diệp Lâm Anh cũng đã chia sẻ hình ảnh cho thấy vóc dáng hiện tại của người sau 8 ngày sinh con và cho biết sẽ bắt đầu hành trình lấy lại dáng.

Vóc dáng của Diệp Lâm Anh sau 8 ngày sinh con, có thể thấy lúc này vòng 2 của người vẫn còn to

Trong hình ảnh xuất viện sau khi sinh, Diệp Lâm Anh khiến nhiều người xuýt xoa trầm trồ khi mang giày cao gót, lên đồ xinh đẹp và khoe nhan sắc rạng rỡ

Nhìn vào vóc dáng thon thả nuột nà và nhan sắc xinh đẹp của Diệp Lâm Anh không ai nghĩ cô đã là bà mẹ 2 con đình đám trong làng giải trí Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất