Thời trang

Sao Việt rầm rộ chia sẻ phương pháp thải độc kép, ngăn ngừa ung bướu

T.H
Chia sẻ

Sau trào lưu detox cơ thể bằng trái cây, mới đây các sao Việt lại đang rầm rộ chia sẻ một phương pháp mới có tên là thải độc kép giúp ngăn ngừa ung bướu.

“Hãi quá, giờ nghe bác sĩ nói mấy cái phương pháp nhịn ăn uống nước hoa quả, uống nước mía trộn ớt bột để detox cơ thể có tác hại khôn lường thật là ớn lạnh…”.

Dòng chia sẻ của Ốc Thanh Vân trên mạng xã hội ngay lập tức được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều fans và cả các nghệ sĩ nổi tiếng. Một số người cho biết họ đã có hiện tượng rối loạn tiêu hóa và đau dạ dày vì áp dụng phương pháp truyền miệng không khoa học này.

Lợi bất cập hại vì “thải độc” tràn lan

Theo nhiều sao Việt thì cách đây gần 2 năm, trên mạng xã hội tràn lan các phương pháp và sản phẩm được gắn mác “thải độc cơ thể”. Vậy là dù chưa biết rõ thực hư ra sao, nhưng cứ người nọ truyền người kia rồi đua nhau dùng thử.

Ngay như cựu siêu mẫu Thúy Hạnh cũng đã từng mày mò và áp dụng detox bằng nước trái cây. Nhưng chưa được một tháng chị bắt đầu nhận thấy những hạn chế của phương pháp này: “Chưa nói đến hiệu quả hay không vì chẳng có dấu hiệu gì để nhận biết, chỉ thấy lích kích vô cùng. Nào thì cắt cắt, xay xay… Mà hãi nhất là thử dùng một thời gian, Hạnh bắt đầu thấy có triệu chứng ợ hơi, ợ chua. Bác sĩ cảnh báo Hạnh là phải dừng phương pháp thải độc ấy, vì nó có thể khiến acid trong dạ dày tăng cao, dễ dẫn đến nguy cơ đau dạ dày… Hoảng quá nên mình tạm biệt ngay mấy em trái cây ấy”.

Thải độc kép, ngăn ngừa ung bướu gây sốt cộng đồng sao Việt

Nhận thức được vai trò quan trọng của thải độc cơ thể, nên sau khi đồng loạt “tẩy chay” các trào lưu thải độc truyền miệng, không có cơ sở khoa học rõ ràng, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Diệp Chi, Thúy Hằng- Thúy Hạnh, NSƯT Hoàng Dũng… bắt đầu tìm hiểu phương pháp thải độc kép, ngăn ngừa ung bướu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Theo các chuyên gia, đây là phương pháp thải độc dựa trên chính cơ chế tự thải độc của cơ thể. Không chỉ giúp tăng cường đào thải độc tố tại gan mà còn giúp làm sạch đến tận tế bào, bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của độc tố gây đột biến gen, nhờ vậy làm giảm nguy cơ ung thư do độc tố gây ra.

Thúy Hạnh chia sẻ bí quyết thải độc cơ thể trên facebook cá nhân.

Được một người bạn đồng nghiệp giới thiệu cách thải độc kép, ngăn ngừa ung bướu mới, cựu siêu mẫu Thúy Hạnh vô cùng phấn khởi: “Dạo này ở Sài Gòn đang có cơn sốt về phương pháp Thải độc kép, bảo vệ tế bào và sản phẩm có tên là DetoxGreen. Được một người bạn đồng nghiệp mách, mình cũng đã google tìm hiểu kỹ lưỡng và tự trải nghiệm. Sau 1 tháng áp dụng cho cả mình và ông xã thì hiệu quả đáng ngạc nhiên. Thấy cơ thể nhẹ hơn, sảng khoái, không còn cảm giác mệt mỏi và da dẻ sáng hơn”.

Đã từng ở nước ngoài nhiều năm và biết đến phương pháp thải độc kép, bảo vệ tế bào từ lâu, song chưa tìm được sản phẩm phù hợp nên khi được em gái Thúy Hạnh “mách nhỏ”, Thúy Hằng đã tin tưởng sử dụng và vô cùng ngạc nhiên vì: “Không ngờ ở Việt Nam cũng có được sản phẩm tốt như vậy. Mỗi ngày chỉ cần dành ra vài phút với 4 viên DetoxGreen là thấy vô cùng khỏe khoắn và giảm bớt nỗi lo ung bướu. Nghiên cứu thêm một số tài liệu nước ngoài, tôi thấy các thành phần của sản phẩm đều có tác dụng chống oxi hóa, chống lão hóa và làm đẹp da”.

Thúy Hằng cũng sử dụng sản phẩm thải độc DetoxGreen và có cảm nhận rất tốt.

Được biết, DetoxGreen là sản phẩm thải độc kép đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chứa Broccoraphanin chiết xuất từ mầm bông cải xanh, được phát triển dựa trên công trình nghiên cứu lọt top 100 đột phá khoa học thế kỉ XX của GS người Mỹ Paul Talalay (ĐH Y John Hopkins).

Broccoraphanin được xem là chìa khóa đánh thức hệ thống thải độc tế bào của cơ thể, chủ động ngăn ngừa ung bướu, đã được sử dụng ở hơn 20 nước trên khắp thế giới. Broccoraphanin đã được cấp bằng sáng chế mang số hiệu US 2008/0131578 A1 tại Hoa Kì, và nhận được nhiều chứng nhận chất lượng của châu Âu.

Để được các dược sĩ tư vấn về thải độc ngăn ngừa ung bướu, hãy gọi ngay Tổng đài miễn cước 1800.1796, hotline 091.500.1796 hoặc truy cập website detoxgreen.vn
Xem hệ thống nhà thuốc có bán DetoxGreen tại đây. Đặt mua DetoxGreen ngay tại đây.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất