Đẹp

Sao Việt lột xác thần tốc sau sinh:Lê Phương tốc độ hơn cả Nhã Phương, Diệp Lâm Anh

San San
Chia sẻ

Dàn sao Việt lấy lại nhanh chóng vóc dáng thon gọn như thời son rỗi chỉ sau 1 đến 2 tháng sinh con khiến chị em phải trầm trồ.

Lê Phương

Sau khi mang thai và sinh con gái thứ hai, Lê Phương tăng gần 30kg. Với một ngôi sao mà nói thì cân nặng vô cùng quan trọng. Bởi họ cần phải tái xuất với nhiều dự án sau thời gian ở cữ. Chính vì thế, việc tăng cân quá nhiều đã khiến Hương của “Gạo nếp gạo tẻ” cảm thấy bế tắc, khóc một mình vì sợ khó quay lại với phim ảnh.

Sau vài tuần cách ly xã hội, từ mẹ bỉm sữa nặng nề Lê Phương hoá thiên nga ngoạn mục - Hình 3

Lê Phương lấy lại dáng sau thời gian bị chê béo ú, thông báo ngày comeback không còn xa - Hình 1

Tuy nhiên, chỉ sau thời gian cách ly xã hội với quyết tâm tập luyện và ăn kiêng, Lê Phương đã tự tin hơn sau khi lấy lại vóc dáng. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh cho thấy sự khác biệt lớn giữa thời điểm mới sinh con gái và hiện tại.

Sau vài tuần cách ly xã hội, từ mẹ bỉm sữa nặng nề Lê Phương hoá thiên nga ngoạn mục - Hình 4

Sau vài tuần cách ly xã hội, từ mẹ bỉm sữa nặng nề Lê Phương hoá thiên nga ngoạn mục - Hình 5

Hiện tại, Hương của “Gạo nếp gạo tẻ” đã mi nhon và vô cùng xinh đẹp

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong những minh chứng điển hình cho việc giảm cân là chuyện chỉ cần kiên nhẫn.

Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh, nóng bỏng hơn cả hồi con gái ảnh 3

Tháng 3/2018, Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng. Chỉ 1 tháng sau khi sinh con đầu lòng, người đẹp đã chia sẻ bức ảnh với vóc dáng mảnh mai trên mạng xã hội khiến công chúng bất ngờ. Cụ thể, mỹ nhân Bạc Liêu giảm được 13 kg nhờ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Hiện tại, nàng Hậu chính thức lên tiếng xác nhận đang mang bầu lần 2 sau những đồn đoán mang thai trong Vbiz suốt 1 tháng qua.

Đặng Thu Thảo chính thức xác nhận đang mang thai với ảnh bụng bầu lớn rõ và hé lộ thời gian lâm bồn - Hình 2

Không thể quên dành lời khen cho nhan sắc mẹ bầu cực đỉnh, xứng đáng với cái tên “thần tiên tỷ tỷ” mà khán giả dành tặng cô.

Thu Minh

Không chỉ sở hữu giọng ca nội lực, cao vút, có thể “cân” nhiều dòng nhạc, Thu Minh còn là một trong những biểu tượng gợi cảm của làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ thường diện trang phục ôm sát cơ thể, khoe đường cong táo bạo, nhưng ít ai biết cô từng trải qua thời kỳ khủng hoảng cân nặng sau sinh. Tuy nhiên, nhờ duy trì ba bí kíp dưới đây mà giọng ca “Đường cong” sớm sở hữu vóc dáng mà mẹ bỉm sữa nào cũng ao ước.

Sau khi sinh, nữ ca sĩ tích cực sử dụng “lều xông hơi” tại nhà để cơ thể không bị tích nước. Ngoài xông hơi, Thu Minh còn tích cực tập luyện thể dục và ăn uống khoa học để có đủ sữa cho con.

Vòng eo săn chắc của Thu Minh là mơ ước của nhiều mẹ bỉm sữa.

Phương Vy

Sau sinh không lâu, Phương Vy nhanh chóng quay trở lại sân khấu. Nhưng thân hình có phần mập mạp, lại mặc váy bó sát nên nữ ca sĩ đã nhận phải nhiều lời chê bai của khán giả. Quả thực, nếu so với thời kỳ con gái, Phương Vy “xuống sắc” trông thấy.

phuong vy giam 15kg nhung sua van doi dao cho con bu - 1

Tiếp thu những lời góp ý, muốn có sức khỏe đẻ chăm con và quan trọng nhất là có thể nhanh chóng quay trở lại sân khấu đã trở thành động lực để Phương Vy giảm cân.

Thế nhưng, cô cũng nhanh chóng cải thiện được ngoại hình nhờ chế độ ăn và tập luyện chăm chỉ.

Khánh Thi

Tăng cân là nỗi “ám ảnh” của phụ nữ, nhất là khi Khánh Thi lại hoạt động trong lĩnh vực khiêu vũ, rất chú trọng về vóc dáng. Chính vì vậy, nữ hoàng dance sport quyết tâm giảm cân.

Dù tâng - giảm cân nặng liên tục vì mang thai song Khánh Thi rất biết cách lấy lại hình thể. Đặc biệt phải nói đến cơ bụng số 11 đầy khoẻ khoắn khiến nhiều cô gái trẻ phải ganh tỵ của “bà mẹ hai con” xinh đẹp của showbiz Việt.

Nhã Phương

Nhã Phương cũng có màn giảm cân ấn tượng không kém. Người đẹp cho biết đã giảm 15kg sau sinh, đạt được cân nặng thấp nhất từ trước đến nay.

“Gái một con trông mòn con mắt” quả không sai với trường hợp Nhã Phương. Sau khi sinh con, nữ diễn viên đã lấy lại vóc dáng một cách ngoạn mục.

Diễn viên Thanh xuân hiện tại là một trong những “bà mẹ bỉm sữa” xinh đẹp, đáng ngưỡng mộ nhất Vbiz.

Diệp Lâm Anh

Từng tăng đến 20kg khi mang thai, Diệp Lâm Anh gây bất ngờ với thân hình đẹp không tưởng sau sinh.

Giảm cân thần tốc sau sinh: Diệp Lâm Anh xông thảo dược, đắp muối

Diệp Lâm Anh khoác lên người bộ bikini từ 1 năm trước khi cô còn mang bầu, giờ đây vẫn là set đồ ấy như đã là một bà mẹ hai con xinh đẹp và quyến rũ bậc nhất Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất