Đẹp

Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh, nóng bỏng hơn cả hồi con gái

San San
Chia sẻ

Dàn sao Việt lấy lại nhanh chóng vóc dáng thon gọn, quyến rũ sau sinh khiến chị em phải trầm trồ.

Việc giảm cân giữ dáng không phải chuyện dễ dàng đối với chị em phụ nữ, song nhìn dàn mỹ nhân “lột xác” thần tốc với thân hình thon gọn bất ngờ chỉ sau vài tháng sau sinh con.

Phương Lê

Mới đây, hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017 Phương Lê khiến rất nhiều khán giả trầm trồ khi tự tin diện những thiết kế bikini tôn lên làn da trắng sáng cùng vóc dáng nóng bỏng. Được biết, Phương Lê mới trải qua lần vượt cạn thứ 3 với tổng cộng ba cô công chúa.

Ở thời điểm đó, mỹ nhân đạt đạt đỉnh điểm đến 90kg. Khi đó người đẹp đã quyết tâm giảm cân, sau thời gian tích cực luyện tập cộng với chế độ dinh dưỡng hợp lý, Phương Lê đã hoàn toàn “lột xác”, trở nên đầy quyến rũ.

Bên cạnh tập luyện, Hoa hậu Phương Lê ăn uống theo thực đơn giảm cân bao gồm cơm gạo lứt với các món đơn giản thịt gà, cá, trứng và đa dạng các loại rau quả, nước ép trái cây tươi, … Giờ đây, người đẹp còn tiết lộ số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ là 87 - 60 - 97cm.

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong những minh chứng điển hình cho việc giảm cân là chuyện chỉ cần kiên nhẫn. 

Tháng 3/2018, Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng. Chỉ 1 tháng sau khi sinh con đầu lòng, người đẹp đã chia sẻ bức ảnh với vóc dáng mảnh mai trên mạng xã hội khiến công chúng bất ngờ. Cụ thể, mỹ nhân Bạc Liêu giảm được 13 kg nhờ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Được biết, nhờ việc kiểm soát lượng tinh bột nạp vào cơ thể và duy trì luyện tập đều đặn mỗi ngày giúp Đặng Thu Thảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối như gái xuân thì. Bức ảnh nhanh chóng nhận được lượt like và vô số lời khen từ cộng đồng mạng.

Chúng Huyền Thanh

Mỹ nhân The Face cũng từng có hành trình giảm cân ngoạn mục sau lần sinh nở đầu tiên. Khi mang bầu, Chúng Huyền Thanh không ăn kiêng mà tập trung ăn để đủ dinh dưỡng cho em bé. Chính vì vậy, cô tăng cân rất nhanh, lên từ 54kg thành 74kg, tăng tổng cộng đến 20kg.

Chỉ sau ba tháng, cô giảm 18 kg nhờ thay thế cơm bằng các loại hạt, ngũ cốc. Mỗi ngày, cô uống hai lít nước và dành 20 phút để luyện tập.

Nữ người mẫu 9x cho biết “Bí quyết giảm cân là bằng việc thay đổi chế độ dinh dưỡng hàng ngày mà không cần dành quá nhiều thời gian trong phòng gym”.

Hà Anh

Sau khi sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ, siêu mẫu Hà Anh đã nhanh chóng lấy lại thân hình thon thả thuở xuân thì, người đẹp tiết lộ giảm được hơn 10 kg chỉ sau 4 tháng sinh.

Trên facebook cá nhân, Hà Anh thường đăng tải hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng và khoe đã gần như lấy lại vòng eo 58 của mình khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Cô tự tin diện áo tắm khoe trọn vóc dáng với đường cong nóng bỏng. Siêu mẫu Hà Anh luôn cập nhật số cân nặng cũng như vóc dáng sau sinh khiến các bà mẹ bỉm sữa vô cùng ngưỡng mộ.

Để giảm cân, Hà Anh áp dụng phương pháp massage nhằm phục hồi thể trạng và đẩy sản dịch ra ngoài. Cô cũng ăn uống đầy đủ các nhóm thực phẩm để lấy lại sức và có đủ dinh dưỡng nuôi con. Áp dụng các bài tập siết chặt cơ bụng, đùi, Hà Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất