Thời trang

'Sắc đẹp hành động': Thông điệp được nhiều sao Việt hưởng ứng mạnh mẽ tuần qua

T.H
Chia sẻ

Diễn ra vào ngày 16.5, “chuyến bay nhan sắc” mang số hiệu đặc biệt “Beauty Act - Sắc đẹp hành động” của Hệ thống TMV Ngọc Dung đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đến các vị khách mời. Nhiều sao Việt được truyền cảm hứng từ thông điệp cũng đồng loạt “tâm tình” trên mạng xã hội.

Vừa qua, nhiều biểu tượng sắc đẹp từ nhiều lĩnh vực như Hoa Hậu Hương Giang, Á hậu Hoàng Thùy, nhà báo Trác Thúy Miêu,… và đặc biệt là “tượng đài nhan sắc” Châu Hải My đã có dịp hội ngộ tại “chuyến bay nhan sắc” tổ chức tại TPHCM.

Cùng với gần 100 người tham dự tại sự kiện, các khách mời đã có dịp chia sẻ những góc nhìn đa chiều về chuyện làm đẹp và rào cản ngăn phụ nữ tự tin làm đẹp, tự tin là chính mình. Sự kiện đã kết thúc, nhưng dư âm và cảm hứng từ “chuyến bay” vẫn tiếp được lan tỏa ngày càng mạnh mẽ qua chia sẻ của nhiều sao Việt.

Sự kiện “Beauty Act - Sắc đẹp hành động” với sự góp mặt ngôi sao Hong Kong Châu Hải My cùng nhiều gương mặt đại diện cho phái đẹp.

Trác Thúy Miêu - “Đã đến lúc đẹp là động từ”

Được biết đến qua rất nhiều chương trình giúp phái đẹp “tỏ lòng”, nhà báo Trác Thúy Miêu xuất hiện trong sự kiện với sức hút đặc biệt khi chị luôn chứng tỏ khả năng nhìn thấu “tâm tư” phụ nữ và mang đến những nhận định sắc sảo, đầy chân thực về câu chuyện sắc đẹp của người phụ nữ.

Với chị, chẳng có gì có thể ngăn trở phụ nữ trở nên đẹp hơn. Tuổi tác, nguyên cớ lớn nhất ảnh hưởng đến sắc vóc nhiều người, lại được Trác Thúy Miêu xem như lợi thế bởi đó là lúc phái đẹp có sự khôn ngoan để biết mình cần gì, cần chăm chút bản thân như thế nào. Giá trị của một người phụ nữ đẹp không nằm ở nhan sắc bẩm sinh mà ở những nỗ lực để làm cho mình tỏa sáng hơn mỗi ngày.

Hương Giang - “Nếu không hành động, đã không có Giang của hôm nay”

Là một Hoa Hậu đại diện cho cộng đồng LBGT, Hương Giang không chỉ chịu áp lực từ chính danh hiệu mà còn từ cái nhìn của xã hội khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Đằng sau vẻ đẹp khiến báo chí và cư dân mạng hết lời khen ngợi là nỗ lực hằng ngày, hằng giờ của Giang.

Đạt được vương miện không dễ dàng, hành trình giữ được chiếc vương miện đó lại càng gian nan, thậm chí có cả ánh mắt thiếu dè bỉu, nghi hoặc. Hương Giang cho biết nếu không vượt qua những “dư luận” đó, nếu bản thân không thoải mái đón nhận, có lẽ đã không có một Hương Giang quyến rũ của ngày hôm nay được đông đảo người hâm mộ yêu mến.

Giang Ơi - Ai cũng xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất

Cùng góp mặt với các sao Việt trên “chuyến bay”, Vlogger Giang Ơi cũng có lời kêu gọi “hành động” của riêng mình.

Là người phụ nữ trong thời đại 4.0, nàng Vlogger hiểu những khó khăn mà mọi cô gái phải trải qua: áp lực về tinh thần, thiếu thời gian chăm sóc cho bản thân, không cho mình một chế độ ăn uống hay tập luyện thật tốt. “Ai cũng xứng đáng với những điều tốt đẹp”, Giang cổ vũ mọi người hãy biết yêu thương bản thân từ những điều nhỏ nhất như làm tóc, mua quần áo mới, đi spa thư giãn, chăm sóc bản thân. Với Giang, “làm đẹp” nhiều khi chẳng cần cầu kì mà có thể xuất phát ngay từ những điều nhỏ nhất, miễn là bản thân mình muốn và mình tin rằng mình xứng đáng.

NTK Thủy Nguyễn - Sắc đẹp không tự nhiên mà có, đó là nỗ lực tự bồi đắp hằng ngày

Đồng cảm với nhiều chị em xung quanh, NTK Nguyễn Thu Thủy (Thủy Nguyễn) chia sẻ cô quá hiểu phụ nữ luôn phải đảm đương nhiều trọng trách trong xã hội: làm mẹ, làm con, làm vợ… và đôi khi quên rằng bản thân họ cũng cần được sống trọn vẹn, hạnh phúc. Cũng như bao người, NTK Thủy Nguyễn hiểu rằng đẹp tự nhiên là đáng quý, đáng trân trọng nhưng nhan sắc đó không tự có, cũng chẳng thể duy trì dài lâu nếu thiếu sự nỗ lực bồi đắp hàng ngày của mỗi người.

Theo đó, mỗi phụ nữ cũng cần phải tự đặt ra kỉ luật và nguyên tắc cho việc chăm sóc cho bản thân mình để có thể duy trì vẻ đẹp mà tạo hóa ban tặng. “Phù thủy áo dài” nổi tiếng cũng không quên gửi lời chúc của mình, mong sao ngày càng có nhiều phụ nữ tích cực làm đẹp để luôn xinh tươi, vui khỏe và hạnh phúc.

Người ta luôn bảo “làm đẹp” là đặc quyền của phụ nữ, vậy tại sao phái đẹp lại không thoải mái tận hưởng những đặc quyền đó, không mạnh mẽ vượt qua những rào cản thường ngày và đến gần hơn với khát khao nhan sắc bên trong mình.

Đó cũng chính là thông điệp mà Hệ thống TMV Ngọc Dung muốn lan tỏa đến chị em phụ nữ hiện đại: hãy nhận diện và tích cực gỡ bỏ những rào cản tâm lý hiện hữu, hãy tự tin làm đẹp theo cách của riêng mình, để bản thân đẹp hơn, rạng rõ hơn, từ đó mở ra những chân trời mới, vùng đất mới đầy sức sống bất chấp thời gian.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung với 21 năm kinh nghiệm trong ngành Thẩm mỹ, phục vụ hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam. Với cơ sở đẳng cấp 5 sao, cơ sở máy móc hiện đại. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm; cùng với Hệ thống chi nhánh trải dài 3 miền: Bắc - Trung - Nam. Thường xuyên cập nhập, cải tiến những công nghệ mới nhất; kĩ thuật được nâng cấp. Tỷ lệ khách hàng hài lòng với dịch vụ của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung: 99%.

Hãy hành động cùng TMV Ngọc Dung, đăng kí tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất