Đẹp

Rùng mình vì silicon vón cục như hạt trân châu trong ngực cô gái Việt sau 8 năm dao kéo vòng 1

San San
Chia sẻ

Lại tiếp tục là những cảnh báo về tình trạng tự chích, chích dạo silicon và hậu quả đau đớn các chị em phải gánh chịu.

Hiện nay, phái nữ ngày càng mạnh dạn “tân trang” vòng một để đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Nếu đến một cơ sở uy tín thì không còn gì để nói nhưng không ít chị em chỉ quan tâm giá cả dịch vụ mà không đặt nặng vấn đề chuyên môn trong phẫu thuật thẩm mỹ. Vì ham rẻ, họ tìm đến những cơ sở kém chuyên môn để tiêm chất silicon lỏng, xong xuôi mới biết mình phạm sai lầm.

Một trường hợp mới đây của một chị gái mới được tiến hành phẫu thuật lấy hết silicon sau 8 năm bởi bác sĩ thẩm mỹ, cũng là người chia sẻ câu chuyện làm đẹp sai cách này trên trang cá nhân để cảnh báo chị em.

Trong bài viết, bác sĩ chia sẻ rằng người phụ nữ quyết định lấy hết lượng silicon ở cả hai bên ngực sau khi bơm cách đây đã 8 năm, cũng vì sau nhiều năm, ngực đã biến dạng và cứng đơ như đá. Ca phẫu thuật này phải mất đến gần 6 giờ đồng hồ để lấy toàn bộ lượng silicon cũng như các mô mỡ, mô tuyến bị vây đầy silicon xung quanh.

Theo lời bác sĩ, đã rất nhiều trường hợp ngậm kết đắng, chính vì tìm đến những cơ sở không uy tín, giá rẻ, và những lời tư vấn không xác đáng vì lợi nhuận mà luôn miệng lừa khách hàng rằng tiêm silicon là filler có thể tan trong vài năm hay chỉ là mỡ nhân tạo thôi. Đã biết bao cô gái trẻ phải ôm hận, vùi cả tuổi thanh xuân trong cô đơn, chỉ vì không được tham vấn chính xác vì mặc cảm sau lấy silicone bởi bộ ngực phẳng, nhiều sẹo và không được cảm thông.

Thật ra, đối với lượng silicon được bơm vào không thể tự tan trong cơ thể, phải phẫu thuật lấy silicon ra, hoặc một số chị em có suy nghĩ sau khi lấy silicon ra lại có thể tiếp tục đặt túi ngực lên, khuôn ngực sẽ lại đẹp long lanh nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm. Ngực sẽ biến dạng do do silicone lỏng vón cục và lẫn vào mô tuyến vú, lấy silicone đồng nghĩa với việc lấy mất hết mô tuyến và bộ ngực xinh đẹp sẽ biến dạng, phẳng đi, không còn hình dáng như ban đầu.

Bác sĩ còn chia sẻ thêm đối với các nạn nhân đã lỡ dấn thân vào trường hợp này : “Nói thiệt là mình có suy nghĩ hơi thực dụng: bạn còn trẻ nếu lỡ chích silicone vào ngực mà chưa có biến chứng, vẫn còn mềm mại, cứ tận hưởng vẻ đẹp của nó đi, cứ vui vẻ bên bạn trai đi, hạnh phúc bên chồng đi, sinh con đi, cho tới 1 ngày, ngực có biến chứng do chích silicone như viêm, cứng…khi đó hãy xử lí, vì lúc đó: tuổi thanh xuân đã trải nghiệm rồi, con cũng đã có rồi, chồng nếu không cảm thông được với cặp ngực xấu thì bỏ qua luôn đi…vì…lúc đó…tất cả đã gần trọn vẹn rồi. “

Vừa đau đớn bên trên, bác sĩ phẫu thuật còn đăng kèm 2 bức ảnh thật đáng sợ để mô tả chính xác hơn những tác hại của silicon sau khi tiêm vào ngực. Một ảnh là khối silicon 8 năm tuổi khi lấy ra trông như các hạt trân châu trà sữa. Ảnh còn lại là mô mỡ, mô tuyến đầy silicon được cắt ra từ 2 ngực, số mô được lấy ra đồng nghĩa với việc vô tình làm phẳng cả 2 ngực của bệnh nhân.

Chia sẻ trên trang cá nhân, bài biết được rất nhiều cư dân mạng quan tâm, đặc biệt là chị em phụ nữ. Đa số ai ai cũng xót xa trước cái kết mà cô gái phải gánh chịu, vừa tổn hại về sức khỏe vừa ảnh hưởng tinh thần vì mất đi bộ ngực tự nhiên vốn có.

Bên cạnh đó, cũng có kha khá người giật mình trước những lời cảnh báo của vị bác sĩ kia, đồng thời tự nhắc nhớ bản thân cũng như người thân tuyệt đối không được nhẹ dạ cả tin hay ham rẻ trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp bằng dao kéo, nhất là khi quyết định thay đổi những bộ phận quan trọng như ngực.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất