Thời trang

Rima Thanh Vy thay đổi ngoạn mục với mái tóc bob cá tính trong tập 2 Asia's Next Top Model 2018

Lunggie
Chia sẻ

Trong tập 2 của Asia's Next Top Model 2018 ở màn makeover, nàng người mẫu trẻ Rima Thanh Vy đã có sự lột xác khi cắt phăng mái tóc đen dài thành kiểu tóc ngắn bob cá tính và trẻ trung.

Đại diện Việt Nam Rima Thanh Vy thu hút sự chú ý với khán giả với những giọt nước mắt ở màn maekover và mái tóc ngắn cực kì cá tinh.

Thanh Vy không ngại thay đổi bề ngoài của mình, nhưng khi nàng mẫu phát hiện kiểu tóc của mình quá giống thí sinh Beauty và Jesslyn, cô khá không hài lòng và trao đổi với nhà tạo mẫu tóc cho mình một style tóc hoàn toàn khác biệt.

Dàn thí sinh Asia's Next Top Model 2018 hào hứng với buổi makeover trong tập 2

Rima Thanh Vy trong lúc chờ đợi đến lượt của mình

Mái tóc dài được cắt đi một nửa vô cùng xinh đẹp.

Sau màn makeover lần 1 cô cảm thấy thích thú khi tóc cùa mình được cắt ngắn đi một nửa , nhưng sau khi thấy hai thí sinh Beauty và Jesslyn có mái tóc giống y chang mình, Thanh Vy tỏ vẻ không hài lòng.

Thanh Vy bày tỏ quan điểm của mình với thí sinh Jesslyn: “Sau khi được cắt tóc, tôi cảm thấy mình rất xinh đẹp nhưng nét đẹp này trông rất đỗi bình thường y như bao cô gái khác”

Sau khi trao đổi với nhà tạo mẫu tóc, lập tức đại diện Việt Nam được thợ tạo kiểu tư vấn cho một kiểu tóc khác. Nhưng đến khi được đổi kiểu tóc, Rima Thanh Vy lại bật khóc vì cô lo lắng là tóc sẽ bị cắt đi quá ngắn khiến mentor Shikin phải đến an ủi và động viên.

Rima Thanh Vy lại bật khóc vì cô lo lắng là tóc sẽ bị cắt đi quá ngắn

Mentor Shikin phải đến an ủi và động viên.

Cô dần lấy lại tự tin khi mái tóc của mình được thợ tạo kiểu vô cùng ưng ý

Có thể nói năm 2018 là năm xu hướng các thể loại tóc ngắn lên ngôi như style glass hair (blunt bob), tóc tém tomboy hay một mái tóc bob năng động như cô nàng Thanh Vy .

Và đây một Rima Thanh Vy cá tính, trẻ trung với mái tóc ngắn cá tính

Kiểu tóc ngắn này sẽ giúp Thanh Vy tỏa sáng hơn trong những thử thách tiếp theo.

Nổi bât với mái tóc bob sấy cúp phần đuôi tóc

Dàn thí sinh chụp hình kỉ niệm sau màn makeover.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin mới nhất