Thời trang

Ra mà xem những cách làm eo thon da mịn giúp Hương Giang Idol còn sexy hơn cả gái xịn

An Linh
Chia sẻ

Hương Giang Idol nổi tiếng một trong những người đẹp tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Nhưng để có được sắc vóc vạn người mê này, cô cũng phải kiên trì, nỗ lực trong thời gian dài.

Hương Giang sở hữu sắc vóc ấn tượng

Sau khi vượt qua vô số ứng viên trở thành Miss International Queen 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) thì cái tên Hương Giang Idol trở nên hot hơn bao giờ hết. Ngoài gương mặt xinh đẹp Hương Giang còn có thế mạnh về vóc dáng nóng bỏng với số đo ba vòng chuẩn không thua gì người mẫu.

Tuy nhiên, không phải tự nhiên sinh ra Hương Giang đã đẹp và quyến rũ như thế. Giảm cân, giữ dáng trước giờ vẫn luôn là vấn đề khó khăn với nhiều chị em thì với Hương Giang điều đó còn gian nan gấp bội khi cô phải duy trì chế độ ăn uống nghiêm khắc và luyện tập mỗi ngày.

Góc chụp này đáng lẽ phải “dìm” nữ ca sĩ lắm, nhưng ngược lại cô vẫn đẹp xuất sắc

Hình ảnh mới nhất của Hương Giang thể hiện số đo ba vòng hoàn hảo của cô

Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết làm đẹp - giữ dáng của Hoa hậu Hương Giang nhé:

1. Chế độ ăn uống có lợi cho sức khỏe

Nếu ai theo dõi Hương Giang từ những ngày đầu sẽ thấy rằng cô có một ưu điểm là làn da trắng sáng và vóc dáng vô cùng mảnh mai. Để có được điều này, nữ ca sĩ rất chú trọng tới chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Cô hạn chế tối đa việc nhịn đói để giảm cân và luôn cố gắng ăn uống đầy đủ, đúng bữa.

Người đẹp luôn chú ý về việc ăn uống lành mạnh để da khỏe - dáng xinh

Tuy nhiên, mỗi bữa ăn của Hương Giang đều được kiểm soát kỹ về lượng calo cũng như hàm lượng protein và tinh bột. Cụ thể người đẹp sẽ hạn chế ăn đồ ngọt và tinh bột một cách tối đa đồng thời uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả.

Cô hạn chế tinh bột, ăn nhiều protein và chất xơ có trong rau củ, hoa quả

Hương Giang cho rằng việc làm đẹp quan trọng nhất là từ bên trong nên một chế độ ăn đầy đủ chất không chỉ giúp duy trì vóc dáng mà còn cung cấp năng lượng giúp cô duy trì sức khỏe bên cạnh lịch trình làm việc dày đặc.

2. Tập gym 2 tiếng/1 ngày

Không chỉ quan tâm ăn uống, việc tập gym cũng được Hương Giang dành thời gian và công sức một cách nghiêm túc. Theo chia sẻ, nữ ca sĩ duy trì tập gym 2 tiếng/ 1 ngày với các bài tập chuyên dụng phù hợp với thể chất đặc thù và vóc dáng của riêng cô.

Các bài tập được Hương Giang yêu thích gồm có: squat, tập tạ,… Ngoài ra cô còn tham gia một vài môn thể thao như: bơi lội, đạp xe,… mỗi khi rảnh rỗi.

Hương Giang có niềm đam mê với tập gym

Cô đặc biệt ưu tiên squat để có được vòng 3 nảy nở, săn chắc

Để có hiệu quả tốt hơn, nữ ca sĩ thường tập kèm với tạ

Cô dành 2 tiếng mỗi ngày cho việc luyện tập, ngoài ra đạp xe cũng là môn thể thao Hương Giang yêu thích

3. Chăm sóc da tỉ mỉ

Thường xuyên phải thức khuy dậy sớm và trang điểm mỗi ngày nhưng Hương Giang vẫn luôn duy trì được làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Vậy bí quyết của cô nàng là gì?

Làn da trắng mịn khiến nhiều người ghen tị của Hương Giang Idol

Rất đơn giản, để da luôn căng bóng, đàn hồi nữ ca sĩ luôn ưu tiên uống đủ nước mỗi ngày. Việc cung cấp nước đầy đủ sẽ giúp da ẩm mượt, hạn chế xuất hiện nếp nhăn. Ngoài ra, cô còn hạn chế tối đa việc phải trang điểm mỗi ngày, thường xuyên để mặt mộc mỗi khi rảnh rỗi.

Dù không son phấn vẫn dễ dàng thấy làn da “mộc” của Hương Giang rất đẹp

Uống đủ nước, hạn chế trang điểm tối đa là bí quyết của người đẹp chuyển giới

Mỗi khi rảnh rỗi cô cũng không quên bồi bổ làn da bằng các loại mặt nạ chuyên dụng

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất