Thời trang

Du lịch sang chảnh tới hòn đảo của giới thượng lưu, Quang Vinh tiết lộ chiếc máy đặc biệt giúp 'đẹp ngay trong 1 phút'

T.H
Chia sẻ

Ở tuổi 37, nam ca sĩ dường như chẳng có bất kì dấu hiệu nào của thời gian, thậm chí còn “lão hoá ngược”. Trước những thắc mắc của mọi người về vẻ đẹp không tuổi này, Quang Vinh lần đầu tiên bật mí quy trình chăm sóc da trong một video ghi lại trải nghiệm đáng nhớ của anh tới hòn đảo Mykonos, Hy Lạp.

Ở tuổi 37, Quang Vinh vẫn trẻ trung phong độ đến khó tin.

Hoàng tử sơn ca thuở nào giờ đã là travel blogger chính hiệu với những chuyến du lịch đến khắp nơi trên thế giới, từ bình dân tới cao cấp, tận hưởng cuộc sống sang chảnh trong các khu resort đắt đỏ bậc nhất.

Bên cạnh những chuyến đi siêu sang, điều khiến nhiều người quan tâm không kém đó là: Quang Vinh làm thế nào mà trẻ lâu đến vậy? Điều bất ngờ nhất là việc chăm sóc da của Quang Vinh hoá ra lại siêu đơn giản. Ngoài sản phẩm sữa rửa mặt thường dùng, nam ca sĩ cho rằng điều cốt lõi để có một làn da mịn màng chính là phải rửa mặt để da được sạch sâu.

Quang Vinh trong chuyến nghỉ dưỡng tại hòn đảo sang chảnh Mykonos, Hy Lạp.

“Vinh không bao giờ dùng tay để rửa mặt. Thay vào đó là dùng bảo bối bí mật - FOREO LUNA 2 for MEN để giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trên da. Nhất là sau những chuyến bay dài, da phải tiếp xúc với bụi bẩn và không khí khô trên máy bay thì việc rửa mặt sạch càng cần được chú ý” - Quang Vinh chia sẻ. Thông thường, anh chỉ mất khoảng 1 - 2 phút ở bước này, để da thật sạch sẽ, tươi mới là có thể tự tin đi chơi.

Quang Vinh tiết lộ bí quyết trẻ lâu nhờ FOREO LUNA 2 FOR MEN.

Điều khiến anh ấn tượng nhất ở sản phẩm này là thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, dễ mang theo khi đi du lịch và đầu lông chải làm bằng silicone y tế kháng khuẩn rất mịn, tiếp xúc nhẹ nhàng trên bề mặt da.

Do máy rửa mặt Foreo sử dụng công nghệ sóng âm T-sonic với 8.000 nhịp rung mỗi phút nên chỉ cần đặt nhẹ lên da là có thể loại bỏ 99,5% vi khuẩn và bụi bẩn bám trên da mà không cần chà xát mạnh.

Cận cảnh chiếc LUNA 2 FOR MEN xịn sò nam tính của Quang Vinh.

Máy rửa mặt đang là xu hướng hot nhất của năm 2019. Nó được coi là một cách mạng trong ngành làm đẹp, khi mà rửa mặt bằng tay thường khó có thể làm sạch hoàn toàn, nhất là với môi trường đang bị ô nhiễm như hiện nay.

Ngoài sản phẩm dành riêng cho nam, FOREO LUNA 2 cũng có tới 4 phiên bản đủ các màu “sương sương” để chị em thỏa sức lựa chọn như: hồng (da thường), xanh da trời (da hỗn hợp), tím (da nhạy cảm) và xanh ngọc bích (da dầu). Vì vậy, các chị em tha hồ chọn lựa cho nhan sắc của mình nhé!

FOREO LUNA 2 cũng có tới 4 phiên bản đủ các màu.

Dù được nhiều beauty blogger tin tưởng, nhưng cũng vì vậy, máy rửa mặt FOREO bị làm nhái trên thị trường rất nhiều. Hàng loạt fanpage giả được lập ra lấy tên FOREO LUNA với mục đích bán sản phẩm giả, giá rẻ chỉ vài trăm K, làm sạch bằng chế độ rung cơ học dễ khiến da bị tổn thương, mau lão hoá.

Chưa kể, hàng loạt các sản phẩm có thiết kế tương tự như FOREO, giá bán rẻ hơn gấp nhiều lần nhưng hiệu quả làm sạch “vô thưởng vô phạt”, khiến người dùng tiền mất tật mang. Da không những chẳng đẹp hơn mà còn bị bào mòn, nổi nhiều mụn hơn.

Hiện tại, do FOREO chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam nên nhiều người vẫn đang chọn mua qua website FOREO.com để được hưởng ưu đãi miễn phí ship toàn cầu cùng những ưu đãi đặc biệt trong năm của hãng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất