Thời trang

Trước khi thẩm mỹ lần thứ 21, Phi Thanh Vân lên tiếng 'hãy công bằng với giải phẫu thẩm mỹ!'

T.H
Chia sẻ

Phi Thanh Vân khẳng định thẩm mỹ không phải chuyện trái với luân thường đạo lý nên không việc gì cô phải giấu diếm về chuyện này.

Không còn chậm rãi hay lòng vòng như lúc gọi vốn tại Shark Tank, Phi Thanh Vân khi đề cập đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ lại thẳng thắn và quyết liệt, đúng với danh xưng “nữ hoàng dao kéo” cộng đồng đặt cho cô nhiều năm qua.

Trong khi nhiều người nổi tiếng cố né tránh khi đề cập đến chuyện thẩm mỹ thì mới đây Phi Thanh Vân công khai trên trang cá nhân về dự định dao kéo lần thứ 21 của mình. Ngay lập tức, cô đã nhận về một cơn mưa bình luận trái chiều. Phần lớn bình luận tiêu cực xoay quanh con số 21 lần đập đi xây lại - quá nhiều để được gọi là một “kẻ điên”, “kẻ lạm dụng” thẩm mỹ.

Thời gian là kẻ thù của sắc đẹp

Phi Thanh Vân chia sẻ: “Đã là con người thì phải đối mặt với một điều cực kỳ kinh khủng: đó là thời gian là kẻ thù của sắc đẹp!”, làm đẹp để cải thiện và duy trì nhan sắc là nhu cầu chính đáng của con người.

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của con người.

Phi Thanh Vân đã từng nâng ngực, hút mỡ, tạo hình thành bụng, chỉnh hình hàm mặt, nâng mũi, thẩm mỹ da để xinh đẹp hơn. Cô cũng chia sẻ, qua thời gian, công nghệ thẩm mỹ ngày càng tiến bộ thúc đẩy cô tiếp tục trải nghiệm những giải pháp làm đẹp tốt hơn, đó chính là một trong những lý do khiến cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 21 trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, ở mỗi thời kỳ, mỗi vai trò khác nhau cần những hình tượng phù hợp, cô mong muốn có những thay đổi để hợp hơn với vai trò một doanh nhân, một người mẹ hiện tại.

Và con số 21 chắc chắn chưa phải điểm dừng của Phi Thanh Vân.

“Hãy công bằng với giải phẫu thẩm mỹ!”

Giữa thị trường thẩm mỹ nửa cuối năm xuất hiện một số rủi ro khiến nhiều người lo ngại trước quyết định làm đẹp, khi được hỏi “Phi Thanh Vân có sợ rủi ro phẫu thuật thẩm mỹ hay không?”, chị cho rằng không riêng gì thẩm mỹ, rủi ro có thể xảy ra ở bất cứ đâu với bất cứ ai, ngay cả khi chúng ta ngồi ở nhà hay đi đường… và nếu như sợ thì tốt nhất chúng ta không nên làm gì cả. Điều này nghe vô lý nhưng cực kỳ thuyết phục đúng không?

Phi Thanh Vân nhấn mạnh: “Hãy nhớ 1 điều rằng 100 trừ 1 nó là 99, chứ 100 trừ 1 không phải bằng 0” để nói đề cập đến rủi ro trong thẩm mỹ. Trên thực tế, phẫu thuật thẩm mỹ đã thay đổi ngoại hình, giúp thay đổi số phận cho nhiều người, tuy nhiên, những trường hợp thành công dù có chiếm đại đa số lại nhanh chóng bị lãng quên, trong khi chỉ cần 1 trường hợp hiếm hoi bị biến chứng, cả cộng đồng lại nhào vào soi xét, vùi dập.

Với tư cách một nhân chứng sống đã trải qua 20 lần thẩm mỹ, và đạt được kết quả tích cực, nữ hoàng dao kéo nhắn nhủ tới mọi người: “Hãy công bằng với giải phẫu thẩm mỹ!” và “hãy cho mình một cơ hội để được làm đẹp, được cho ước mơ của mình thành sự thật”.

Hình ảnh của Phi Thanh Vân được làm mới sau nhiều lần thẩm mỹ.

Rõ ràng, so với hình ảnh từ thuở chưa phẫu thuật, “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân đã có nhiều bước chuyển hình tượng nhan sắc và ít nhiều đã mang lại cho cô dấu ấn, thành công trong sự nghiệp.

Phi Thanh Vân luôn dành thời gian chăm sóc bản thân.

Chưa tiết lộ sẽ thẩm mỹ gì tiếp theo, nhưng khi được hỏi sẽ làm ở đâu, cô chia sẻ sẽ tiếp tục làm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vì quan điểm sống của cô rất rõ ràng: “khi thành công ở đâu thì sẽ xây dựng sự thành công vững mạnh hơn trên chính nền tảng đó”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất