Thời trang

'Phi công trẻ' của Britney Spears đổi đời từ chàng mập 130 kg thành người nổi tiếng

Minh Tú
Chia sẻ

Từng rơi vào trầm cảm khi cân nặng lên đến 130kg, chàng trai đã phấn đấu giảm cân và chinh phục trái tim của ca sĩ nổi tiếng Britney Spears.

Thường xuyên xuất hiện bên cạnh Britney Spears, nam người mẫu Sam Asghari gây ấn tượng bởi ngoại hình hấp dẫn. Song ít ai biết, 5 năm trước đây, anh là chàng trai nặng đến 130 kg và thường bị mọi người cười chê.

Sam Asghari hác hoàn toàn so với 5 năm về trước. Để có sự “lột xác” đổi đời này, anh đã trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt.

Người mẫu 24 tuổi hiện đang hạnh phúc bên cạnh bạn gái Britney Spears.

Nam người mẫu kể trên tạp chí Men's Health: “Tôi ăn snack Doritos vào bữa sáng và nghiện đồ ăn nhanh, đường, kẹo, rất nhiều tinh bột và uống soda đường. Chế độ ăn uống của tôi cực kỳ khủng khiếp. Sự căng thẳng và nỗi lo sợ sẽ không đi được đâu kết hợp lại khiến tôi bị trầm cảm”.

Thậm chí, vào năm nhất đại học (2013), Sam bị loại khỏi đội bóng của trường Nebraska-Lincoln. Anh rơi vào buồn chán và chỉ biết tìm đến thức anh, thời gian đó là thời kì tăm tối nhất cuộc đời anh khi cân nặng tăng không phanh lên đến 130kg.

Sau một thời gian, anh chợt nhận ra rằng thay đổi chính mình là cách tốt nhất để “đổi đời”, thế là anh tìm đến gym. Với quyết tâm đi tập gym, chàng trai gốc Ả rập đã bỏ 2 trong 3 công việc làm thêm kiếm sống lúc bấy giờ là nhân viên bán hàng và bảo vệ hộp đêm để tập trung tới phòng tập.

Ngoài ra, Sam còn quyết liệt thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường rau xanh và protein. Sau 6 tháng nỗ lực tập luyện, Sam đã giảm tới 45 kg.

Việc giảm cân không chỉ giúp Sam Asghari có ngoại hình cường tráng mà còn mang đến cho anh những cơ hội tuyệt vời. Sam trở thành huấn luyện viên thể dục, người mẫu và diễn viên. Năm 2016, anh được mời đóng video ca nhạc Slumber Party của Britney Spears.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất