Thời trang

VTM Siam Thailand đạt chứng nhận đơn vị hút mỡ số 1 Đông Nam Á

T.H
Chia sẻ

Human Med - đơn vị cung cấp công nghệ hút mỡ Body Jet trên thế giới đã trao chứng nhận cho VTM Siam Thailand là đơn vị số 1 Đông Nam Á về hút mỡ bằng tia nước.

Đây cũng là giải thưởng lần đầu tiên được trao cho một đơn vị thẩm mỹ tại Việt Nam, vì trước đây Human Med hầu hết chỉ trao cho bệnh viện, thẩm mỹ tại các nước có nền công nghiệp làm đẹp lớn như Thái Lan, Hàn Quốc.

Siam Thailand đạt hơn 1000 khách hàng hút mỡ bằng tia nước năm 2019

Human Med - hãng cung cấp thiết bị y tế và thẩm mỹ hàng đầu ở Đức, họ đã sáng chế và phân phối nhiều công nghệ làm đẹp ở khắp các nước trong các châu lục, đặc biệt là công nghệ hút mỡ bằng tia nước Body Jet.

Tại châu Á, trong 10 năm gần đây thì công nghệ Body Jet mới được phát triển và ghi nhận sự đóng góp to lớn mà giải pháp này đã mang lại trong ngành làm đẹp.

Công nghệ làm đẹp này đạt các chứng nhận quốc tế như FDA của Cục An toàn thực phẩm và dược phẩm Mỹ; CE - tiêu chuẩn an toàn châu Âu; ISO 13485 - chứng nhận quốc tế quản lý an toàn cho sản phẩm y tế.

Mr.Desmond Loo (Đại diện Human Med tại Châu Á) trao bằng và cúp chứng nhận cho ông Thái Hoàng Sơn (Giám đốc Viện thẩm mỹ Siam Thailand).

Năm 2019, Viện thẩm mỹ Siam Thailand đã đạt hơn 1000 ca hút mỡ bằng công nghệ Body Jet trong đó có sự tin tưởng của nhiều sao Việt và các bà mẹ bỉm sữa như: Diễn viên Thuý Diễm, Cá Sấu Chúa Quỳnh Nga, Kim Oanh, Thu Phương,…

Sự hài lòng của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ hút mỡ cũng đã tạo được tiếng vang lớn cho công nghệ hiện đại Body Jet. Đầu năm 2020, Siam Thailand đã vượt hàng loạt bệnh viện, thẩm mỹ trong khu vực và được Human Med đã trao chứng nhận là đơn vị hút mỡ số 1 Đông Nam Á cho VTM Siam Thailand.

Chặng đường chạm đến ngôi vị hút mỡ bằng tia nước số 1 Đông Nam Á.

Để mang công nghệ đến gần hơn với khách hàng, năm 2019 Viện thẩm mỹ Siam Thailand cũng đã tổ chức 3 hội thảo quốc tế về mỡ và tạo hình cơ thể như: Hội thảo Xu hướng hút cấy mỡ tổ chức tại Hà Nội; Fat transfer - xu hướng tạo hình cơ thể 2019; Đưa em về thanh xuân tổ chức tại Tp.HCM.

Hội thảo được dẫn dắt bởi các bác sỹ chuyên gia quốc tế thẩm mỹ cơ thể và thu hút đông đảo khách hàng tham gia, theo thống kê của Siam Thailand trung bình có khoảng 300 - 500 lượt khách đến dự một cuộc hội thảo.

Diễn viên Quỳnh Nga sử dụng dịch vụ của VTM Siam Thailand để quay trở lại showbiz với một diện mạo tươi đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Diễn viên Thuý Diễm với sắc vóc quyến rũ mới sau sinh nhờ bàn tay tài ba của bác sỹ và công nghệ thẩm mỹ hiện đại của Viện thẩm mỹ Siam Thailand.

Ông Thái Hoàng Sơn (Giám đốc Viện thậm mỹ Siam Thailand) cho chia sẻ: ¨Công nghệ hút cấy mỡ Body Jet được Siam Thailand nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Công nghệ này được nhiều nước trên thế giới ứng dụng vào ngành làm đẹp như giảm mỡ thữa, cải thiện vóc dáng. Cùng với đó, công nghệ này có những điểm ưu Việt như: Không đau, không gây mê, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Do vậy, khách hàng đã tin tưởng và trải nghiệm thành công dịch vụ hút cấy mỡ tại Siam Thailand, hầu hết đều có những phản hồi tích cực. Siam Thailand được Human Med chứng nhận là đơn vị hút mỡ số 1 Đông Nam Á cũng là một khích lệ lớn cho đội ngũ y bác sỹ, CBNV cố gắng hơn nữa trong thời gian tới¨.

Chứng nhận đơn vị hút mỡ bằng tia nước số 1 Đông Nam Á do Human Med trao tặng VTM Siam Thailand.

Hệ thống quy trình hút cấy mỡ Body Jet khép kín tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand phối hợp với bệnh viện Hà Thành thực hiện gồm: công nghệ bình lọc mỡ khép kín Collector III của Đức nhằm lọc những tế bào mỡ xơ, mỡ to; công nghệ máy ly tâm Elmi của Mỹ; công nghệ máy chống thuyên tắc mạch trong mổ Veno flow Elite S của Mỹ.

Công nghệ hút mỡ Body Jet hóa lỏng mỡ bằng áp lực tia nước dạng quạt để nới lỏng liên kết giữa các tế bào mỡ, sau đó sử dụng que hút với hai đầu thông minh vừa phun nước vừa hút mỡ ra ngoài mà không gây ra nhiều tổn thương trong quá trình xâm lấn. Lượng mỡ hút ra có màu vàng, không lẫn nhiều máu, tỷ lệ mỡ sống cao.

Website: https://thammysiam.com

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất