Thời trang

Từ ngày chơi với Kỳ Duyên, gương mặt Hà Lade ngày càng khác lạ không thua kém bạn thân

Lê Châm
Chia sẻ

Chiếc cằm nhọn một cách bất thường còn chiếc mũi cao một cách khả nghi, Hà Lade đã làm gì để khiến bạn thân cũng không nhận ra?

Hà Lade là một gương mặt khá quen thuộc trong giới trẻ, dạo gần đây cô thường có những bài viết trên trang cá nhân đăng tải hình ảnh thân thiết giữa cô và hoa hậu Kỳ Duyên khiến không ít người cho rằng một tình bạn thân trong showbiz bắt đầu.

Hà Lade được biết đến với gương mặt cân đối, các đường nét trên gương mặt khá hài hòa thêm với đó là làn da trắng sáng giúp cô tỏa sáng trong mắt người đối diện. Tuy nhiên những hình ảnh đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của cô khiến không ít người hâm mộ không còn nhận ra cô!

Hà Lade năm 2012, khi cô đạt thủ khoa Đạo diễn sự kiện, Đại học Văn Hoá.

Hình ảnh gần đây nhất mà Hà Lade chia sẻ trên trang cá nhân của mình với gương mặt thon gọn một cách bất thường. Những dòng bình luận chia sẻ rằng đã không còn nhận ra cô trong đó có hoa hậu Kỳ Duyên.

Chiếc mũi cao trước đây của cô nay dường như cao hơn nữa trong bức ảnh này.

Đặc biệt, dạo gần đây Hà Lade lại rất “chăm chỉ” khoe ảnh chụp góc nghiêng thần thánh khiến dư luận càng nghi ngờ về nhan sắc tự nhiên của cô liệu có còn không?

Trong những bức ảnh nghiêng, chiếc cằm và chiếc mũi sẽ gây sự chú ý đầu tiên. Chính vì vậy việc này càng khiến dư luận bàn tán nhiều hơn về hai bộ phận được sao Việt can thiệp dao kéo nhiều nhất hiện nay.

Cô chụp ảnh nghiêng mọi lúc mọi nơi thế này thì không khiến người khác chú ý mới lạ!

Có thể thấy việc này không phải là ngẫu nhiên khi không chỉ những bức ảnh tự sướng chọn góc nghiêng mà ngay cả những bức ảnh được chụp qua ống kính của nhiếp ảnh cô cũng chọn đăng tải những hình ảnh có góc nghiêng lung linh như thế này.

Một điều thú vị khác là dường như từ khi “chơi thân” với Kỳ Duyên, Hà Lade có phong cách trang điểm khá tương đồng với hoa hậu Việt Nam 2014. Tông trang điểm đậm nhấn mạnh vào đôi môi và chân mày.

Ảnh tự sướng, Hà cũng khoe góc nghiêng.

Ảnh streetstyle ngoài trời cũng chỉ lựa ảnh nghiêng mà đăng tải.

Tất cả những điều này một lần nữa đặt ra câu hỏi trong lòng người hâm mộ về nhan sắc của Hà Lade ở hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất