Thời trang

Phương Anh Idol ‘tái sinh vóc dáng’ sau khi giảm 20kg nhờ đi Thẩm mỹ viện

T.H
Chia sẻ

Phương Anh Idol “tái sinh” trước ánh mắt khán giả của sự kiện “Ready to show – Sẵn sàng tỏa sáng” của Hệ thống TMV Ngọc Dung vừa qua bằng ngoại hình mới. Nổi bật giữa sự kiện, nữ ca sĩ không ngại ngần chia sẻ bí quyết “trút bỏ” 20kg cân nặng để tự tin tỏa sáng, trở lại sân khấu.

Trái với ấn tượng của nhiều người về cô ca sĩ có thân hình lên đến 100kg, Phương Anh Idol bất ngờ khoe đường cong vô cùng quyến rũ, ấn tượng tại “Viện công nghệ nhan sắc” thuộc sự kiện “Ready to show - Sẵn sàng tỏa sáng” ngày 26/10 vừa rồi.

Vẫn là giọng ca ballad truyền cảm ngày nào, Phương Anh giờ đây như người khác với ngoại hình xinh đẹp thon thả và phong thái tự tin.

Chung ước ao với bao cô gái có ngoại hình quá khổ khác, nữ ca sĩ cũng cố gắng “giảm lên giảm xuống cả 1000 lần” mà vẫn chẳng có kết quả vì cản trở từ cơ địa. Tới khi đến với TMV Ngọc Dung, Phương Anh bất ngờ với hiệu quả của “nguyên tố nhan sắc”: Chạm khắc đường cong - US Lipodetox 360. Không phẫu thuật xâm lấn, công nghệ này ứng dụng phương pháp hiện đại từ Hoa Kì giúp giảm mỡ đúng nơi, chạm khắc đường cong và đào thải độc tố.

Và kết quả thật mĩ mãn, cô giảm hẳn 20kg sau một tháng với cơ thể khỏe mạnh đầy sức sống. Chia sẻ về bản thân ở thời điểm hiện tại, Phương Anh cho biết mình rất hạnh phúc vì đã chọn đúng phương pháp.

Chủ nhân hit “ADODDA” ngạc nhiên trước ánh mắt lung linh, sự tự tin của Phương Anh trên sân khấu. Đồng cảm với Phương Anh, Hương Giang từng nỗ lực bền bỉ suốt nhiều năm liền để cải thiện hình thể, có được sự công nhận của công chúng từ tài năng đến sắc vóc, nên cô nhắn nhủ phái đẹp “đừng bỏ cuộc” nếu muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

“Nếu chúng ta không hành động, không nhờ sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ thì không lẽ chúng ta cứ để thế giới chỉ lác đác vẻ đẹp tự nhiên. Tâm hồn đẹp là chưa đủ mà còn phải được cộng hưởng với vẻ ngoài đẹp thì lời nói, nguồn cảm hứng hay những điều đẹp đẽ từ phía mình truyền đi mới tuyệt vời nhất”, Hương Giang cho biết.

Cùng trong sự kiện “Ready to show - Sẵn sàng tỏa sáng”, diễn viên/đạo diễn Việt Trinh cũng có bật mí riêng về bí quyết “hack tuổi” khi rạng rỡ và trẻ trung không kém đàn em.

Ở ngưỡng tuổi U50, Việt Trinh thừa nhận phụ nữ chẳng thể tránh được vết hằn thời gian trên khuôn mặt. Nhiều chị em có thể mặc kệ làn da lão hóa. Nhưng bản thân Việt Trinh ủng hộ mọi người chủ động ăn uống lành mạnh, chăm tập Yoga để tinh thần luôn tươi mới và khi cần hãy nhờ sự trợ giúp của công nghệ, như là gói “Nâng cơ chỉnh hình toàn mặt - Diamond FLX Pro 2019” của TMV Ngọc Dung. Bởi công nghệ mà an toàn hiện đại lại giúp mình tự tin, đỡ “tốn son phấn” thì mình đừng nên ngần ngại.

Sự kiện kết thúc nhưng dư âm cảm xúc và năng lượng tích cực đã được thành công truyền đến khách tham dự. Như Nhà báo/MC Trác Thúy Miêu bày tỏ: “Trên chuyến bay đi qua vùng thời tiết xấu hay trên một khinh khí cầu đi qua vùng giông bão, người ta chọn vứt đi những thứ nặng nề để chuyến đi êm đẹp. Phái đẹp hãy bỏ xuống những hành lý thừa thãi trên con đường đi đến vùng đất nhan sắc. Hãy chọn buông xuống những nếp nhăn, bỏ đi 20 kg. Hãy hành động, hãy sẵn sàng tỏa sáng theo cách của riêng mình!”

Một số khách mời khác tại sự kiện:

Diễn viên Thảo Trang - mẹ kế Của bộ phim Tiếng sét trong mưa.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ

Khánh Linh

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Website: Thammyvienngocdung.com

Hotline: *3232

Để biết thêm về gói dịch vụ mới ra mắt xin vui lòng đăng kí tại đây để nhận được tư vấn bởi các chuyên gia từ Hệ thống TMV Ngọc Dung.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất