Thời trang

Son Naeun (Apink) hứng chịu gạch đá vì tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ

Thanh Tú
Chia sẻ

Gần đây khi tham dự sự kiện mỹ phẩm, gương mặt xinh đẹp với môi đỏ và làn da trắng ngọc của Naeun cũng không làm cư dân mạng bớt râm ran vì tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ. Có quá nhiều thứ thay đổi trên mặt cô nàng khiến fan cứng cũng phải thất vọng.

Mới đây khi tham dự sự kiện, gương mặt xinh đẹp với môi đỏ và làn da trắng ngọc của Naeun cũng không làm cư dân mạng bớt râm ran vì tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ. Có quá nhiều thứ thay đổi trên mặt cô nàng khiến fan cứng cũng phải thất vọng.

Diễn đàn Pann của Hàn dậy sóng vì tiếc rẻ vẻ đẹp dễ gần trước kia của Naeun.

“Cái quái gì vậy? Tôi không thể nhận ra cô ấy. Mũi cô ấy khác trước và mắt thì thật kì cục. Trước đây cô ấy xinh lắm mà, tại sao lại phải phẫu thuật khi vốn đã đẹp rồi? Thật đáng tiếc”.

“Có cái gì đó thực sự thay đổi. Cô ấy vốn rất đáng yêu và trẻ trung thời tham gia ‘We got married’ mà sao bây giờ…Mặt cô ấy bây giờ trông thật thiếu tự nhiên”.

“Tôi không thể hiểu tại sao có nhiều người nổi tiếng phải làm phẫu thuật thẩm mĩ khi họ vốn đã đẹp lắm rồi. Kể cả không dao kéo họ vẫn xinh đẹp hơn khối người cơ mà. Có lẽ họ thấy mình trở nên xấu xí vì xung quanh có nhiều ngôi sao xinh đẹp khác”.

Gương mặt bầu bĩnh trước đây của cô nàng.

Có vẻ Naeun đã chỉnh mũi? Phần đỉnh mũi của cô thon nhọn và nhỉnh cao hơn?

So với trước đây, mũi của Naeun cao và nhọn hơn. Chiếc mũi hơi tròn ngày trước giúp cô có vẻ ngoài bụ bẫm, gần gũi. Tuy nhiên cũng có nhiều fan bênh vực rằng Naeun chỉ giảm cân quá nhiều nên mất đi đôi má bầu bĩnh chứ không có gì thay đổi cả.

“Mọi người cứ nói cô ấy phẫu thuật nhưng tôi chỉ thấy má cô ấy không bụ bẫm nữa thôi mà”.

“Cô ấy chẳng khác gì cả, chỉ là do giảm cân quá nhiều thôi”.

Không thể tin nổi đây là cùng 1 người. Nhưng nhiều fan cho rằng Naeun chỉ giảm cân quá mức thôi.

Cũng có ý kiến cho rằng do nữ idol không còn theo đuổi hình tượng đáng yêu nữa, phong cách make up trưởng thành là nguyên nhân làm cô trở nên khác lạ.

“Chẳng phải cô ấy thay đổi style trang điểm thường xuyên sao? Vậy thì nhìn khác là đúng rồi”.

“Naeun chỉ thay đổi cách đánh khối cho mũi thôi mà”.

“Make up xong nhìn cô ấy khác hẳn”.

Naeun đã mất đi vẻ bầu bĩnh trước đây.

Dù vậy, fan vẫn yêu mến và ủng hộ cho quyết định của nữ idol.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất