Đẹp

Sau hàng loạt sao nam 'đập mặt làm lại', Quốc Thiên tiếp tục gây bão với khuôn mặt khác lạ

Minh Tú
Chia sẻ

Với chiếc mũi thon và thanh tú hơn trước, tin đồn can thiệp phẫu thuật thẩm mĩ của nam ca sĩ càng rõ ràng hơn!

Dạo gần đây, ca sĩ Quốc Thiên khiến người hâm mộ bán tín bán nghi khi liên tục xuất hiện với diện mạo ngày càng khác xưa. Gương mặt với chiếc mũi cao, nhỏ gọn hơn trước dấy lên tin đồn nam ca sĩ đã can thiệp phẫu thuật thẩm mĩ để cải thiện nhan sắc.

Mặc dù rằng, hiện nay, phẫu thuật thẩm mĩ là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa nhưng quyết định trùng tu nhan sắc của nam ca sĩ khiến người hâm mộ tò mò.

Sự khác biệt trên khuôn mặt, đặc biệt là mũi của nam ca sĩ.

Chiếc mũi trong thon và thanh tú hơn trước.

Trong sự kiện mới đây, nam ca sĩ xuất hiện với gương mặt khác trước khá nhiều và được nhận xét có phần đơ cứng.

Không chỉ Quốc Thiên, các nam nghệ sĩ Việt cũng đang ầm ầm nhờ phẫu thuật thẩm mĩ để cải thiện nhan sắc.

Trần Bảo Sơn cũng là nghệ sĩ nam Vbiz trong danh sách nghi vấn từng đụng dao kéo. Chiếc cằm của nam diễn viên nhìn dài, nhọn trông thấy. Có tin đồn nam diễn viên “Giao lộ định mệnh” đã tìm đến những phương thức phẫu thuật thẩm mỹ để có được chiếc cằm gọn như hiện nay.

Thời gian gần đây, mỗi lần Soobin Hoàng Sơn lộ diện đều khiến công chúng xôn xao vì gương mặt khác lạ. Toàn bộ sự chú ý đổ dồn vào chiếc cằm nhọn, đơ bất thường của nam ca sĩ. Không ít người cho rằng giọng ca “Phía sau một cô gái” đã can thiệp thẩm mỹ. Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận tin đồn này và cho rằng đây chỉ là hệ quả của việc tăng cân.

Cách đây không lâu, ông bầu Khắc Tiệp đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh hiện tại và cách đây 10 năm của mình. Cùng một góc mặt, cùng một kiểu cười, song những đường nét trên gương mặt Khắc Tiệp đã hoàn toàn thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất