Đẹp

Sau 1 tháng mất tích, thành viên Gfriend tái xuất với khuôn mặt 'bố mẹ cũng không nhận ra'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tròn 1 tháng lặn mất tâm trong các lịch trình của nhóm, giọng ca chính YuJu của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc GFriend đã có màn xuất hiện chớp nhoáng trên vlive với các thành viên. Tuy nhiên điều khiến người ta chú ý chính là khuôn mặt có phần khác lạ của cô, nhiều người cho rằng cô nàng đã đi cắt mí mắt.

Là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ nổi tiếng GFRIEND, YuJu đã khiến các fan lo lắng khi bỗng dưng 'biến mất' khỏi các lịch trình của cả nhóm cũng như trên các trang mạng xã hội.

Trái với phản ứng lo lắng bồn chồn của các fan thì công ty chủ quản của nhóm lại đưa ra thông báo khá hời hợt rằng cô sẽ sớm xuất hiện trở lại và không có chuyện gì xảy ra giữa cô và công ty chủ quản. Chính sự hời hợt này đã khiến không ít cư dân mạng đồn đoán rằng cô nàng đã đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự mất tích của YuJu khiến nhiều người đặt ra giả thuyết rằng cô đã đi phẫu thuật thẩm mỹ nên không thể xuất hiện cùng nhóm

Cuối cùng sau gần tròn 1 tháng 'ẩn mình' thì cô nàng YuJu cũng đã xuất hiện trong buổi Vlive của 2 thành viên cùng nhóm là SinB và SoWon, qua đó cô cũng gửi lời nhớ nhung của mình tới các fan của nhóm.

YuJu xuất hiện trên Vlive của nhóm khiến người hâm mộ vui mừng khôn xiết

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là cư dân mạng soi được mí mắt cô bị sưng lên trông giống như vừa mới trải qua phẫu thuật cắt mí.

2 mí mắt “bất thường” của YuJu khiến nhiều người cho rằng cô đã đụng chạm dao kéo

Thậm chí nhiều người cho rằng, quãng thời gian 1 tháng biến mất của YuJu chính là quãng thời gian cô nghỉ dưỡng sau khi trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đây mí mắt của YuJu chưa to và lộ rõ như bây giờ.

Theo như thông báo từ phía công ty chủ quản GFriend thì YuJu sẽ trở lại hoạt động cùng nhóm bắt đầu từ tháng 12 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất