Thời trang

Sau bao tranh cãi cuối cùng Quế Vân cũng liệt kê chi tiết Việt Anh đã thẩm mỹ những gì trên mặt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từ khi đưa Việt Anh sang Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc và nhận phải nhiều tranh cãi từ cư dân mạng thì đây là lần đầu tiên Quế Vân lên tiếng công bố về những bí mật phía sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ này.

Kể từ khi ly hôn với vợ, Việt Anh luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của mọi người đặc biệt là khi anh quyết định theo cô bạn thân Quế Vân sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau sự can thiệp của dao kéo trên gương mặt, hình ảnh mới của nam diễn viên 'Người Phán Xử' luôn là chủ đề được bàn tán và gây nên nhiều tranh cãi trên các trang mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của Việt Anh đã mất đi vẻ nam tính lúc đầu và trở nên lạ lẫm đến mức nhận không ra.

Sau ly hôn, Việt Anh sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ theo lời tư vấn của bạn thân Quế Vân

Tuy nhiên đáp lại những bình luận thắc mắc chê bai của người hâm mộ về hình ảnh mới của Việt Anh thì Quế Vân chỉ đáp rằng do gương mặt mới phẫu thuật nên còn sưng và hẹn mọi người đợi mặt Việt Anh bớt sưng sẽ đăng hình và giải thích cụ thể.

Và cuối cùng sau hơn 1 tháng phẫu thuật thì mới đây Quế Vân đã theo đúng lời hứa lúc đầu của mình, cô đã đăng trên trang cá nhân của mình hình ảnh cận cảnh gương mặt đã hoàn thiện qua chỉnh sửa của Việt Anh đồng thời tiết lộ những bí mật phía sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ này.

Theo lời Quế Vân thì những bộ phận đã qua 'dao kéo' trên gương mặt của Việt Anh bao gồm phần mũi được nâng lên cho cao và gọn, riêng chiếc cằm nhọn của nam diễn viên thực chất là do tiêm chất làm đầy và dùng chỉ vĩnh viễn để xóa nọng cằm chứ không gọt cằm như mọi người đồn thổi. Quế Vân còn cho biết, sau khi đóng phim xong, Việt Anh sẽ đi tiêm chất làm tan để chiếc cằm chẻ ban đầu của anh trở lại.

Hình ảnh cận mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh được Quế Vân chia sẻ, theo người đẹp thì để các đường nét trên gương mặt trở nên tự nhiên hoàn toàn thì phải mất 3 tháng sau phẫu thuật

Sau bài chia sẻ của Quế Vân về các chi tiết phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh thì đã có vài ý kiến cho rằng diện mạo mới này của Việt Anh đã hoàn hảo hơn rất nhiều thậm chí là còn giúp nam diễn viên trông trẻ trung hơn hẳn. Và bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có ý kiến chê bai cho rằng gương mặt mới của Việt Anh đã mất vẻ nam tính trước đây, thậm chí gương mặt cũng đơ cứng và kém tự nhiên.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho vẻ điển trai nam tính của Việt Anh trước đây

Trước đó không lâu, Việt Anh cũng từng gây bất ngờ và nhận được nhiều sự chú ý khi lầu đầu lộ diện sau 1 tháng chỉnh sửa dung nhan. Và đương nhiên sự xuất hiện lần này của anh cũng nhận không ít lời khen chê.

Việt Anh tại tiệc sinh nhật người quen, đây là lần đầu anh lộ diện sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất