Thời trang

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với chiếc mũi thằng đuột làm rộ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Minh Minh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc đang khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một đoạn clip Ninh Dương Lan Ngọc trong một bữa tiệc cùng với bạn bè đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nữ diễn viên quyết định “khoe tài” ca hát cũng như gửi lời chúc tới cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Thay vì nhiều người chú ý tới giọng hát “khủng” của Ninh Dương Lan Ngọc, không ít người đã nhận ra điểm bất thường trên khuôn mặt của người đẹp. Một khoảnh khắc Lan Ngọc quay ngang gương mặt, chiếc mũi cao bất thường xuất hiện chóng vánh khiến nhiều người giật mình.

Hình ảnh với chiếc mũi “mọc từ trán” của Ninh Dương Lan Ngọc.

Với những người đã phẫu thuật thẩm mỹ, “mũi mọc từ trán” không phải là chuyện gì lạ. Và hình ảnh “mũi mọc từ trán” của Ninh Dương Lan Ngọc đang thực sự tố cáo nữ diễn viên đã can thiệp PTTM. Tuy nhiên do mới thực hiện nên mũi chưa về form.

Góc nghiêng đã tố cáo tất cả.

Nếu nhìn thẳng, khuôn mặt của Ninh Dương Lan Ngọc không có điểm gì bất thường. Thế nhưng ở góc nghiêng, người ta có thể thấy rằng chiếc mũi của Ninh Dương Lan Ngọc đích thực đã can thiệp PTTM.

Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc.

Nhiều ý kiến đã cho rằng, đích thị Ninh Dương Lan Ngọc đã PTTM mũi để “thăng hạng nhan sắc”: “Đích thị bé Nọc đã sửa mũi nha”, “Sửa mũi xong xinh lắm luôn đó, vậy tiếc gì mà không sửa”, “Sửa lâu rồi mà, lúc ngồi xem gameshow mà bả là khách mời đã thấy mũi sửa rồi”…

Hình ảnh trước đó.

Một số ý kiến khác thì chia sẻ, khuôn mặt Ninh Dương Lan Ngọc đích thị có phần lạ lẫm do phong cách make-up: “Do make-up thôi, chứ mình thấy bé Nọc vẫn vậy mà”, “Ôi, tại sao mọi người thấy mũi cao mà tao vẫn thấy bình thường nhỉ”…

Thế nhưng nếu so sánh chiếc mũi hiện tại của Ninh Dương Lan Ngọc và hình ảnh trước đó thì có thể nhận ra điều khác biệt của nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất