Thời trang

Ngọc Trinh phản bác lời đồn 'lột da, thay máu', cô khẳng định đã tắm trắng nhưng an toàn

Minh Tú
Chia sẻ

Bị cho là đã 'lột da, thay máu' để sở hữu làn da trắng nõn hiện tại, Ngọc Trinh liền bác bỏ lời đồn đó và khẳng định bản thân đã áp dụng biện pháp an toàn, từng bỏ ra nhiều thời gian và công sức để chăm sóc da.

Vừa qua, Ngọc Trinh gây sốt cộng động mạng khi thừa nhận trước khi bước vào showbiz, bản thân đã từng tắm trắng để 'lột' đi làn da nâu. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen với sự lột xác ngoạn mục của người đẹp thì một số người cho rằng Ngọc Trinh đã 'lột da, thay máu' bằng các biện pháp không an toàn, có thể bị ung thư.

Ngay lập tức, Ngọc Trinh đã phản bác những lời đồn thổi và khẳng định bản thân đã tắm trắng nhưng dùng biện pháp an toàn.

“Tâm thư” của mỹ nhân “vòng eo 56” gửi những người cho rằng cô “lột da, thay máu”.

Theo nguyên văn của bài đăng được chia sẻ trên Facebook, Ngọc Trinh cho biết ” Ai cũng biết da Trinh khi mới bước chân vào showbiz ko được trắng cho lắm, nói chung là rất bình thường. Sau đó nhờ đổi màu da mà Trinh có bước tiến lớn trong sự nghiệp, Trinh thừa nhận điều đó. Nhưng ko hiểu có mấy bạn nghe ở đâu ra là Trinh thay máu với lột da để trắng, sợ thiệt lun á.”

Ngọc Trinh khẳng định, để sở hữu làn da trắng nõn hiện tại, cô đã bỏ nhiều thời gian và công sức để chăm sóc da như đi spa, thoa kem dưỡng mỗi ngày.

Ngọc Trinh dành khá nhiều thời gian chăm sóc da để sở hữu làn da trắng mịn hiện tại.

Mỗi ngày thoa kem đều đặn và tắm trắng mỗi tuần một lần. Đó chính là bí quyết giúp Trinh có được làn da trắng và mịn như bây giờ. Trắng thôi chưa đủ, phải mịn màng nữa đó mới là quan trọng” Trinh từng chia sẻ bí quyết làm đẹp trê n trang cá nhân.

Nữ hoàng nội y khiến từng cư dân mạng “ngã ngửa” khi tự tay share clip “Khi Ngọc Trinh da nâu” với những hình ảnh đen nhẻm, xấu xí của mình thời chưa lột xác da trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất