Thời trang

Master Kevin Lê vinh dự trở thành khách mời đặc biệt tại Worldwide PMU Festival 2019

T.H
Chia sẻ

Chuyên gia Kevin Lê (Lê Quang Tuấn Anh) - Master nam đầu tiên của Việt Nam được thế giới biết đến và ngưỡng mộ với tài năng đặc biệt - đã tiếp tục khẳng định danh tiếng ấy khi được mời làm khách mời đặc biệt trong sự kiện Worldwide PMU Festival 2019 tại Thái Lan.

Vào ngày 22/9 vừa qua, Master Kevin Lê, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ, một trong những đại diện Việt Nam đã cùng các đồng nghiệp và thí sinh đáp chuyến bay sang Thái Lan tham dự Worldwide PMU Festival 2019. Đây là một sự kiện nổi tiếng, một lễ hội thường niên thu hút các master hàng đầu trong lĩnh vực PMU và với sự tham dự của các học viên, chuyên viên phun xăm thẩm mỹ đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Master Kevin Lê - Master nam đầu tiên của Việt Nam được thế giới biết đến và ngưỡng mộ với tài năng đặc biệt.

Worldwide PMU Festival được tổ chức với tiêu chí nhằm cập nhật các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ như xu hướng làm đẹp, xu hướng công nghệ trang thiết bị cho ngành làm đẹp.

Đồng thời, định hướng tiềm năng cho các học viên thí sinh chưa, đã và đang hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Worldwide PMU Festival còn tạo ra một cuộc thi tìm kiếm tài năng cho ngành phun xăm thẩm mỹ cuộc thi đã thu hút hàng ngàn thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới như Ý, Mexico, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc…

Master Kevin Lê, một trong những đại diện Việt Nam vinh dự được mời với cương vị là khách mời đặc biệt của lễ hội năm nay.

Chương trình được tổ chức lần đầu tiên tại Quảng Châu của Trung Quốc với hơn 2.000 thí sinh và học viên tham dự. Sau đó, sự kiện PMU lần lượt được tổ chức tại Hongkong, Milan. Và năm nay sự kiện diễn ra tại Thái Lan. Master Kevin Lê được vinh dự mời làm đại diện của Việt Nam làm khách mời đặc biệt, chuyên gia thuyết trình và giám khảo. Anh cũng có dịp giao lưu văn hóa, tham quan cảnh đẹp tại xứ sở chùa Vàng.

Giám khảo Kevin Lê quan sát thí sinh thực hiện bài thi.

Master Kevin Lê, một trong những bậc thầy phun xăm thẩm mỹ tại việt nam, người có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực make up và hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Bên cạnh đó, anh còn là diễn giả và giám khảo nổi tiếng tại các hội thảo và cuộc thi lớn trên khắp lãnh thổ Việt Nam và trên thế giới.

Ngoài ra, anh còn là giám đốc và nhà sáng lập ra học viên Kevin Lê Academy. Đồng thời, anh còn giữ nhiều cương vị khác như là Phó Ban chuyên môn của Hội thẩm mỹ Việt Nam,… Và hơn nữa, anh còn liên tục đạt nhiều giải thưởng khác trong và ngoài khu vực châu Á..

Sau những thành công liên tiếp, Kevin Lê đã trở thành cái tên hot của nhiều sự kiện thuộc lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ trong và ngoài nước, thường xuyên xuất hiện trên nhiều mặt báo, được giới chuyên gia lĩnh vực làm đẹp và học viện của nhiều nước trên thế giới biết đến, đánh giá cao.

Cùng đoàn đến từ Việt Nam.

Giao lưu cùng chuyên gia quốc tế.

Với các người đẹp Thái Lan.

Master Kevin Lê luôn làm việc với tinh thần say mê, tiến về phía trước với niềm tin và hi vọng cống hiến cho cộng đồng xã hội. Đó chính là lí tưởng như ngọn đuốc soi sáng con đường anh đi và đưa anh tới biết bao thành công lớn. Anh trở thành người truyền cảm hứng đầy mạnh mẽ và tạo động lực cho giới trẻ yêu thích lĩnh vực làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ.

Trong vai trò giám khảo và khách mời đại diện Việt Nam trên sân khấu sự kiện PMU 2019.

Tài năng của anh trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ được xem là một trong những hiện tượng tại Việt Nam. Điều đó được minh chứng khi giờ đây, anh liên tục gặt hái nhiều thành công, được nhiều học viện làm đẹp trên thế giới, các thương hiệu làm đẹp của thế giới mời về đào tạo, giảng dạy cho học viên tại các nước như Thái Lan, Mỹ, Anh và Brazil…

Được vinh dự trở thành khách mời đặc biệt đại diện Việt Nam tại sự kiện PMU 2019 tiếp tục khẳng định tài năng, uy tín và danh tiếng của Master Kevin Lê. Cái tên Master Kevin Lê trở thành cái tên bảo chứng đầy hùng hồng và mạnh mẽ cho học viên Kevin Lê Academy.

Với Kevin Lê, không chỉ thực hiện nhiệm vụ một cách nghiêm túc, anh còn xem đây là cơ hội học hỏi thêm kỹ thuật của ngành.

Ngoài ra, tại PMU 2019, Master Kevin Lê còn được gặp gỡ và giao lưu với các master trong khu vực châu Á trên toàn thế giới, hội ngộ cùng những gương mặt trong lĩnh vực làm đẹp của thế giới, giao lưu cùng các diễn viên nổi tiếng của Thái Lan…

Trở thành người truyền cảm hứng cho giới trẻ, nhất là những ai yêu thích ngành phun xăm thẩm mỹ.

Được tham dự lễ hội lần này, anh vui vẻ chia sẻ: “Tôi cảm thấy đây là một buổi hội thảo, một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế. Sự kiện tạo cho nhiều học viên tại Việt Nam có cơ hội được tham dự một đấu trường quốc tế và đầy cạnh tranh để học hỏi và trưởng thành hơn nữa trên con đường làm nghề.

Các chuyên gia được mời làm giám khảo cũng rất nghiêm khắc và làm việc công tâm để tìm ra được tài năng của ngành phun xăm thẩm mỹ trên toàn thế giới. Vì vậy nên đòi hỏi các thí sinh phải thật thành thạo các kỹ năng trong lĩnh vực phun xăm với 3 kỹ thuật điêu khắc phun xăm, gồm Mày, Môi và Mí để vươn tới những danh hiệu.”

Cùng với diễn viên nổi tiếng Thái Lan và các chuyên gia quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất