Thời trang

Kylie Jenner và hành trình từ cô nhóc còi cọc thành mĩ nhân nóng bỏng nhất nhà Kardashian

Minh Minh
Chia sẻ

Kylie Jenner nhỏ bé đã từng mặc quần jeans, đi giày búp bê khi lên thảm đỏ cùng chị Kendall Jenner. Giờ đây, phong cách của Kylie quay ngoắt 360 độ thành bản sao của chị đại Kim Kardashian West.

Kylie Jenner nhỏ bé đã từng mặc quần jeans, đi giày búp bê khi lên thảm đỏ cùng chị Kendall Jenner. Giờ đây, phong cách của Kylie quay ngoắt 360 độ thành bản sao của chị đại Kim Kardashian West.

1. Năm 2007, Kendall Jenner và Kylie Jenner như những hạt đậu bé nhỏ khi đứng cạnh Kim.

2. Kylie năm 11 tuổi vẫn chỉ là cô nhóc ngây thơ giản dị. Có ai tin được hot girl đình đám mạng xã hội đã từng đi giày converse đến sự kiện?

3. Khi còn bé, chị em Kendall Jenner và Kylie Jenner thường xuyên mặc đồ đôi vì có độ tuổi ngang nhau.

4. Sang năm 2011, Kylie bắt đầu có dấu hiệu ‘già dặn hóa’ với túi đeo khủy tay, giày cao gót, váy bó sát.

5. Năm 2013, cô nàng bắt đầu nhen nhúm tình yêu với mĩ phẩm khi thử sức với các phong cách make up như son đậm màu, mắt khói…

6. Chỉ sau 1 năm, Kylie quyến rũ chết người trong một thiết kế của Alexandre Vauthier tại lễ trao giải MTV Video Music.

7. Vào thời điểm 2014, hễ nhắc đến Kylie Jenner là người ta sẽ nghĩ ngay tới đôi môi dày bất thường của cô nàng. Bởi từ khi sinh ra, Kylie vốn dĩ đã sở hữu đôi môi tự nhiên khá mỏng và đây cũng là thứ khiến cô cảm thấy tự ti nhất. Lúc này cô không thừa nhận can thiệp dao kéo, sự khác biệt chỉ là sức mạnh của trang điểm. Tuy vậy, không ai có thể phủ nhận em út nhà Kardashian đã gợi cảm lên gấp bội.

8. Đến giữa năm 2015, cô mới chính thức thừa nhận mình đã thực hiện tiểu phẫu tiêm filler để làm đầy môi. Lúc này gu thời trang của Kylie đã sắc sảo ngang ngửa các chị trong nhà.

9. Hot girl trông hoàn toàn khác lạ trong mái tóc vàng tại show diễn thời trang Prabal Gurung và Alexander Wang.

10. Ơn giời tóc đen của Kylie Jenner đã trở lại vào năm 2016. Cô nàng bắt đầu bước chân vào công việc kinh doanh nên gu thời trang trở nên vừa nền nã, vừa quyến rũ. Kylie Cosmetics ra mắt bộ son môi trị giá 29 USD, bao gồm bộ son môi và chì kẻ viền môi đi kèm đã bán được hơn 630 triệu USD doanh thu, bao gồm 330 triệu USD vào năm 2017.

11. Kylie Jenner thu hút ống kính truyền thông chẳng kém chị Kim tại Met Gala. Có vẻ cô nàng rất tin tưởng thiết kế của Balmain trong những dịp cần ‘phô trương’.

12. Cứ mỗi khi đến mùa Fashion Week, Kylie lại nhuộm sang một màu tóc lạ lẫm. Lần này cô nàng chuyển sang tóc bạch kim khi dự show diễn mùa xuân 2017 của Alexander Wang, Jonathan Simkhai.

13. Năm 2017, Kylie nuôi tóc dài và bắt đầu tình yêu với những chiếc váy lấy cảm hứng từ ‘rèm cửa’?

14. Kylie dính phải tin đồn độn mông nhưng một mực phủ nhận: “Tôi không phẫu thuật đặt túi độn mông. Tôi từng nặng 120 lbs (54 kg), rất gầy. Giờ tôi đã nặng lên 136 lbs (khoảng 61 kg). Nhưng không sao, tôi thích thân hình tròn trịa như vậy. Tôi không nghĩ mình có cặp mông to nhất đâu, nhưng tôi biết cách chọn góc chụp để trông như vậy”.

15. Kylie trở thành cái tên được các cô gái trẻ săn lùng nhiều nhất trong mảng làm đẹp, thời trang. Thậm chí dịp Halloween nhiều người còn làm phẫu thuật tạm thời để có đôi môi giống Kylie.

16. Năm 2019, Kylie và Balmain vẫn là bộ đôi thân thiết trên thảm đỏ Grammy.

17. Cô nàng tâm đắc chiếc váy tím huyền thoại của Versace đến nỗi còn may một bộ mini cho con gái Stormi Webster.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất