Đẹp

Những chiếc mũi đánh lừa thị giác hot nhất của sao Hàn, Song Hye Kyo liệu có lọt top?

My Lương - CTV
Chia sẻ

Gương mặt của các mỹ nhân xứ Hàn dưới đây đang là "cực phẩm" cho hình mẫu “dao kéo” ở Hàn Quốc

Nhiều chị em phụ nữ xứ kim chi luôn mong muốn sở hữu được vẻ ngoài của các ngôi sao nữ hàng đầu của nước họ.

Chính vì thế, rấtnhiều trường hợp quyết định “dao kéo” để có được nhan sắc na ná như chiếc mũi của Irene hay một đôi mắt ngây thơ, trong trẻo kiểu Yoona.

Những chiếc mũi đánh lừa thị giác hot nhất của sao Hàn, Song Hye Kyo liệu có lọt top? Ảnh 1
Nữ thần sắc đẹp Yoona

Ngắm nhìn nhan sắc của Irene (RED VELVET) mới thấy cô nàng rất xứng đáng với vị trí nữ thần sắc đẹp trong mắt nhiều người. Nhan sắc của “chị cả” nhà RED VELVET là sự kết hợp của nét hiện đại sang trọng và quyền lực.

Trong đó, kiểu mũi như Irene được chị em “order” nhiều nhất trong bệnh viện thẩm mỹ vì không quá nhọn, hài hòa, dù nhìn trực diện hay ngắm góc nghiêng cũng đều đẹp bất chấp.

Những chiếc mũi đánh lừa thị giác hot nhất của sao Hàn, Song Hye Kyo liệu có lọt top? Ảnh 2
Irene với nhan sắc đỉnh của chóp

Nữ thần nhà SM” xuất hiện trong top 3 gương mặt được chị em Hàn mong muốn “sao y bản chính” là điều không mấy bất ngờ bởi nét đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng.

Có thể nói dù thời gian có trôi đi bao lâu hay các xu hướng về vẻ đẹp có luân phiên thay đổi bao nhiêu thì Yoona vẫn là một tường thành nhan sắc mà khó có ai có thể lật đổ được.

Những chiếc mũi đánh lừa thị giác hot nhất của sao Hàn, Song Hye Kyo liệu có lọt top? Ảnh 3

Trong khi đó cô nàng Jennie (BLACKPINK) sở hữu đôi mắt đẹp đầy bí ẩn, gương mặt ngây thơ nhưng cũng đủ sự quyến rũ khi cần thể hiện phong cách gợi cảm. Mũi của Jennie nhỏ xinh vừa đủ rất cuốn hút.

Ngoài ra, đôi mắt của thành viên Black Pink được ví như mắt phượng hoàng, góc ngoài mắt hơi hướng lên, cho ánh nhìn quyến rũ. Jennie sở hữu nét cuốn hút đặc biệt, vẻ ngoài không chỉ đáng yêu dễ thương mà còn sang chảnh nên việc cô được nhiều người xem là hình mẫu là chuyện cũng dễ hiểu.

Những chiếc mũi đánh lừa thị giác hot nhất của sao Hàn, Song Hye Kyo liệu có lọt top? Ảnh 4

Song Hye Kyo nằm ở vị trí thứ 4 trong danh sách những mỹ nhân sở hữu gương mặt đắt giá nhất trong thẩm mỹ.

Thành thực mà nói dù nổi tiếng đã lâu nhưng nhan sắc chuẩn mực của Song Hye Kyo đến nay vẫn chưa “về vườn”, ngược lại “chị đẹp” vẫn luôn là hình mẫu trong việc chỉnh sửa nhan sắc của phái đẹp ở Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với chiếc mũi kiêu sa.

Những chiếc mũi đánh lừa thị giác hot nhất của sao Hàn, Song Hye Kyo liệu có lọt top? Ảnh 5

Kim Tae Hee là một trong những cái tên được công chúng Hàn yêu thích bởi nhan sắc không góc chết. Không chỉ có hình dáng mũi thanh tú giúp tổng thể hoàn hảo hơn, bà xã Bi Rain còn có gương mặt thon nhỏ, tinh tế mà ai cũng mơ ước sở hữu.

Những chiếc mũi đánh lừa thị giác hot nhất của sao Hàn, Song Hye Kyo liệu có lọt top? Ảnh 6

Nhắc đến Jeon Ji Hyun, hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân với nhan sắc sang chảnh, lạnh lùng.

Tuy nhiên, không phải mọi người đều biết, “mợ chảnh” còn là một trong những nữ diễn viên có chiếc mũi đẹp tự nhiên với đường sóng mũi cân đối, hài hòa, tạo nên nét đẹp vừa nữ tính vừa gợi cảm.

Những chiếc mũi đánh lừa thị giác hot nhất của sao Hàn, Song Hye Kyo liệu có lọt top? Ảnh 7

‘Búp bê xứ Hàn’- Han Ga In lại mang nét đẹp trẻ trung, hiền lành, đặc biệt là đôi mắt to tròn, chóp mũi hơi cong, khiến ai nhìn cũng thấy dễ chịu, nịnh mắt.

Những chiếc mũi đánh lừa thị giác hot nhất của sao Hàn, Song Hye Kyo liệu có lọt top? Ảnh 8

Nhắc đến gương mặt vàng trong làng thẩm mỹ thì không thể bỏ qua “chị đẹp” Kim Hee Sun thuộc hội bô lão của làng giải trí Hàn.

Bên cạnh hình dáng mũi chuẩn chỉnh ra, thì bờ môi trái tim của cô thật sự phổ biến vì được nhiều người lấy làm mẫu để chỉnh sửa tương đồng.

Những chiếc mũi đánh lừa thị giác hot nhất của sao Hàn, Song Hye Kyo liệu có lọt top? Ảnh 9

Vẻ đẹp tiêu chuẩn của Shin Min Ah rất được các khách hàng khao khát. Điểm đáng chú ý nhất của nữ diễn viên chính là đường quai hàm đẹp, khiến gương mặt trông mềm mại, tự nhiên.

Những chiếc mũi đánh lừa thị giác hot nhất của sao Hàn, Song Hye Kyo liệu có lọt top? Ảnh 10

Thật khó để tìm ra điểm gì kém xinh trên gương mặt của Han Ye Seul bởi mọi chi tiết gần như hoàn hảo rồi. Nhưng điểm làm nên sự gợi cảm, quyến rũ của mỹ nhân 8X chính là bờ môi đầy đặn, cân đối, tạo nên đường cong môi rõ ràng.

Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin mới nhất