Thời trang

Hành trình chuyển giới của Á Quân The Tiffany Việt Nam, Nguyễn Phương Vy

T.H
Chia sẻ

Cùng trải lòng câu chuyện về hành trình chuyển giới của Nguyễn Phương Vy - Thí sinh của The Tiffany Việt Nam bày tỏ nguyện vọng được tham gia cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Phẫu thuật chuyển giới ngày càng được chấp nhận rộng rãi và cởi mở hơn trong cuộc sống hiện đại, khi sự nhìn nhận giới tính thứ ba không còn quá khắt khe như trước.

Thẩm mỹ chuyển giới giúp bạn trẻ bước ra khỏi mặc cảm để đến với vinh quang và nắm lấy thành công. Điển hình cho các cá nhân này là hoa hậu chuyển giới Nguyễn Phương Vy - Á quân chương trình Tiffiny Việt Nam.

Nên hay không phẫu thuật chuyển giới?

Người đẹp chuyển giới Phương Vy bày tỏ “Cũng như nhiều người quan niệm chuyển giới nữ phải là người có ngoại hình phải thật giống nữ, phải yểu điệu thục nữ từ giọng nói, tính cách, tóc phải dài, dáng phải đủ 3 vòng,… nhưng không phải ai cũng có điều kiện thay đổi toàn bộ, phải thay đổi từ từ, rồi duy trì liên tục, cũng có người chỉ xem đó là ước mơ cả đời”.

Vy nói thêm “Nâng ngực thì ai cũng muốn, sống thật với bản thân là điều cần thiết, nhưng bên cạnh đó cũng có bạn giống mình lo sợ dao kéo như sợ đau, sợ rủi ro,… hay là kết quả không như mong muốn gì đó.

Tóm lại thì mình sợ thì cũng có, nhưng chịu khó tham khảo nhiều nơi, nhất là mấy chị em từng làm thì mình cảm thấy vòng 1 của họ đều rất đẹp, không có vết hằn sẹo gì luôn”.

Được biết sau khi được nhiều người bạn cùng giới chia sẻ về phương pháp nâng ngực cho người chuyển giới Iseul nội soi S-Shaped. Phương pháp nâng ngực chuyển giới nội soi S-Shaped được thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ Iseul được giới chuyên môn đánh giá cao, áp dụng được cho cả phụ nữ và người chuyển giới.

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi S-Shaped là không để lại sẹo, quá trình phục hồi nhanh, không gây thương tổn sâu, hài hòa cân đối với cơ thể.

Phương Vy trên con đường quyết định phẫu thuật chuyển giới

Mạnh dạn tìm đến trung tâm thẩm mỹ Iseul để được tư vấn của đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp. Phương Vy cho biết, cô được các bác sĩ tại Iseul tư vấn hướng dẫn rất nhiệt tình, thân thiện, thậm chí có bác pha trò cho mình vui nếu như mình căng thẳng hay sợ hãi”.

Cô cho hay điều mong mỏi lớn nhất là kết quả sao cho tự nhiên, và các bác sĩ đã yêu cầu cô phải khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm đầy đủ từ máu, huyết áp, bệnh lý nếu có,… trước khi thực hiện phẫu thuật.

“Lúc mà mình trải qua hết các xét nghiệm trên đủ tiêu chuẩn rồi thì mình được hẹn ngày lên nâng ngực, phải bắt nhịn ăn nhịn uống 6 tiếng trước khi làm, công việc bỏ qua hết, bác sĩ nói làm xong phải ở lại bệnh viện một đêm để theo dõi, nếu ổn mới cho về”.

Phương Vy cũng không quên chia sẻ cảm giác khi bước vào phẫu thuật: “Kể ra mình cũng sợ, nhưng khi mà bác chụp thuốc mê rồi thì mình còn biết gì nữa đâu, chỉ khi tỉnh dậy là núi đồi trên ngực rồi, không có cảm giác đau gì hết. Rồi mình ở lại bệnh viện hôm đó, được bác đánh giá ổn mới yên tâm cầm thuốc bác sĩ kê toa mà đi về, không quên kèm theo lịch tái khám vệ sinh và những lưu ý khi chăm sóc nâng ngực nữa.”

Kết quả vượt trội bất ngờ sau khi nâng ngực chuyển giới

Sau khi được tái khám theo quy trình 3 ngày, 7 ngày, 15 ngày, 1 tháng, đến nay 1 năm ngực đã có hình dáng hoàn thiện hơn. Phương Vy đã có thể thoải mái mặc những bộ đồ tôn vinh vẻ đẹp của vòng 1.

Sở hữu sự hoàn thiện về mặt vóc dáng, hình thể cho phép nàng Á Quân chuyển giới tự tin trong mọi tình huống và giao tiếp với mọi người, xua tan mặc cảm là người chuyển giới. Vị trí của Phương Vy ngày càng được khẳng định hơn khi cô đã đoạt giải á hậu chuyển giới Tiffiny.

Phương pháp nâng ngực cho người chuyển giới S-Shaped tại trung tâm thẩm mỹ tuân thủ đúng quy trình vô trùng, hiện đại và an toàn cho khách hàng. Trước khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm thẩm mỹ Iseul, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng, cẩn thận cũng như có đủ kiến thức trước khi ra quyết định nâng ngực chuyển giới.

Theo các bác sĩ tại trung tâm thẩm mỹ Iseul, phẫu thuật cho người chuyển giới đòi hỏi các bác sĩ phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, hiểu được hình thể sinh học chuyên sâu, ngoài ra phải đảm bảo quy trình thực hiện vô trùng, điều kiện phòng mổ tiêu chuẩn đặt sự an toàn lên trên hết thì kết quả sẽ thành công.

Trung tâm thẩm mỹ Iseul - Phẫu thuật tạo hình S-Shape là điểm đến thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Tìm hiểu chi tiết dịch vụ thẩm mỹ tại website https://iseul.com.vn/.

Để được tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0868869095 hoặc ghé địa chỉ trung tâm thẩm mỹ Iseul tại số 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất