Đẹp

Đức Phúc liệu có 'Yêu được không' khi gặp phiên bản của chính mình trước thẩm mỹ?

T.H
Chia sẻ

Vừa trở lại với đường đua Vpop cùng hit bự “Yêu được không?” đánh dấu sự hợp tác giữa Đức Phúc, Viruss và “thánh ăn” Hàn Quốc Yang Soo Bin, ngay sau đó, nam ca sĩ tung ngay clip “đụng mặt” với chàng béo “xấu xí”, bất ngờ thay lại chính là anh của quá khứ. Vậy có điều gì khiến cư dân mạng xôn xao?

Rất lâu kể từ khi ra sản phẩm âm nhạc “Còn yêu đâu ai rời đi”, Đức Phúc mới lại cho ra một bài hát mới và sự trở lại lần này được đánh giá là “cú nổ lớn” của nam ca sĩ, anh đã đầu tư “đến nơi đến trốn” cho sản phẩm âm nhạc lần này. Tiếp nối thành công của “Thằng điên”, Viruss hứa hẹn một tác phẩm có “1-0-2” khi bắt tay với Đức Phúc.

Toàn bộ MV đều được quay tại Hàn Quốc và đặc biệt hơn là một gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả- Yang Soo Bin. “Yêu được không” là bài hát hết sức đáng yêu và hợp với giọng ca của nam ca sĩ. Ngay từ những ngày đầu tiên mới phát hành, ca khúc đã đạt được 10 triệu lượt view, cặp đôi Bin - Phúc cũng trở thành đề tài hot trong cộng đồng mạng.

Đức Phúc và Yang Soo Bin hợp tác trong sản phẩm mới “Yêu được không”.

Ca khúc mới hot là thế vậy nhưng cũng không khiến cư dân mạng phải “xôn xao” bằng clip mới được tung ra vào ngày hôm qua. Clip ngắn này là đoạn gặp gỡ ngắn ngủi của Đức Phúc của “ngày hôm nay” và “ngày hôm qua” thông qua tấm gương. Nội dung clip giống như đang kể lại cuộc đời Đức Phúc từ khi “dưới đáy” cho đến ngày hôm nay.

Đức Phúc trước kia là một con người đứng trong “bóng tối”, cuộc sống đối với anh là những gì tối tăm nhất, anh sống trong những miệt thị từ miệng đời về hình thức của mình - một chân dung không cân xứng với giọng hát đầy cảm xúc của anh.

Trái ngược lại, Đức Phúc của ngày hôm nay là một con người tự tin và thành công trong sự nghiệp. Nam ca sĩ đã có cho mình những “quả ngọt” khi chấp nhận vượt lên những “đau đớn thể xác” để cho một hình ảnh mới nhờ “Hành trình lột xác 2017”.

Được mọi người đặt cho cái tên “Vua lột xác”, Đức Phúc chính là đại diện cho những con người kém may mắn ngoài kia, dù cho có bao ước mơ cũng chỉ để biết “cất lại” trong lòng nhưng may mắn không bao giờ phụ người có khát khao. Nam ca sĩ đã có một vẻ ngoài mới và cũng có một cuộc sống mới, một sự nghiệp như mơ mà ai nấy đều phải “ngả mũ” khi nhìn vào .

Ai yêu quý Đức Phúc chắc không thể quên Phúc đã trải qua những gì khi mới bước ra từ cuộc thi The Voice, một chàng ca sĩ chỉ có thể góp giọng cho chính sản phẩm của mình mà không thể “góp hình”, mỗi câu anh cất lên lại có những câu bình luận đại loại như: Giọng hay quá nhưng đáng tiếc…. Chỉ có trải qua những điều ấy mới hiểu được, mới có thể thông cảm với anh.

Đức Phúc đã có cuộc “đụng độ” với chính mình trước khi thẩm mỹ

Được biết, clip mà Phúc vừa tung ra đúng vào thời điểm “Hành trình lột xác 2019” vừa trở lại với quy mô lớn hơn nhiều lần, tổng giá trị giải thưởng lên tới 20 tỷ đồng. Đây chính là nơi “khởi đầu ước mơ” cho Phúc và rất nhiều người khác trong xã hội.

Clip về hành trình thay đổi của Đức Phúc.

Có vô số những con người ngoài kia hằng ngày vẫn phải nhận những ánh mắt kỳ thị, những lời từ chối công việc thẳng thừng chỉ vì họ “chót” không được chọn cho mình một vẻ ngoài dễ nhìn giống bao người.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam mong muốn rằng sẽ mang đến “ánh sáng niềm tin” cho tất cả những số phận đặc biệt như Đức Phúc, để họ có thể “đứng thẳng” trong xã hội này, để họ có thể theo đuổi ước mơ của mình một cách “đường đường chính chính”

“Hành trình lột xác 2019” trở lại với một hội đồng Ban giám khảo là cái tên hot nhất trong cộng đồng hiện nay như “nàng dâu order” Lan Phương, Stylist nổi tiếng Hoàng Ku và đạo diễn Lê Hoàng, hứa hẹn rằng đây sẽ có một chương trình hấp dẫn, đó sẽ là những vị ban giám khảo công tâm nhất để mở ra những “cánh cửa lột xác” cho biết bao con người có niềm khát khao “thay đổi chân dung” để viết lại cuộc đời mình.

Có thể nói, “Hành trình lột xác” là một chương trình đậm tính nhân văn khi mang đến niềm tin, sự hi vọng cho những mảnh đời ngoài kia, cho họ một chân dung mới và một cuộc đời mới, tìm lại tự tin trong cuộc sống.

Ban giám khảo là những cái tên hot nhất trong cộng đồng

Vượt ra khỏi giới hạn lãnh thổ, “Hành trình lột xác” 2019 đã nhận được sự quan tâm từ cả những bạn bè quốc tế. Trong suốt 4 mùa qua, Bệnh viện thẩm mỹ KangNam đã thực hiện không biết bao nhiêu cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thành công cho những người tham gia, “bằng chứng sống” là ca sĩ Đức Phúc, người mẫu chuyển giới Trần Ngọc Sang và rất nhiều những trường hợp khác.

Mỗi con người trong số họ đều đã có những con đường riêng nhưng đều là những cuộc sống mới hạnh phúc hơn, thành công hơn.

Hành trình lột xác 2019 đã trở lại!

Mùa 4 trở lại với sự đồng hành của 200 bác sĩ bậc thầy trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, top 10 thí sinh xứng đáng được trao vé lột xác toàn diện trị giá 500 triệu, đồng thời được định hình phong cách bởi những người nổi tiếng và có tầm trong xã hội.

Đăng ký ngay tại link: https://hanhtrinhlotxac.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất