Thời trang

Điểm danh các ngôi sao xứ Hàn từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mĩ

Minh Minh
Chia sẻ

Phẫu thuật thẩm mĩ không còn là khái niệm xa lạ với các ngôi sao xứ kim chi. Nhưng không phải ai động dao kéo cũng nhận được kết quả mĩ mãn.

Phẫu thuật thẩm mĩ không còn là khái niệm xa lạ với các ngôi sao xứ kim chi. Nhưng không phải ai động dao kéo cũng nhận được kết quả mĩ mãn.

1. Wendy (Red Velvet) cắt mí mắt

Mới đây một cư dân mạng ‘có tâm’ đã đăng hình Wendy ngày mới ra mắt và khẳng định cô nàng đã phẫu thuật mắt 2 mí. Nhưng fan của Red Velvet cho rằng Wendy không có thời gian để thở thì làm gì có cơ hội để đi cắt mí. Gương mặt khác lạ của cô nàng có thể chỉ do style trang điểm và giảm cân.

2. Naeun (Apink) sửa cằm

Trước đây Naeun có gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Qua thời gian, cô nàng muốn xây dựng hình ảnh trưởng thành quyến rũ nên khổ mặt tròn đầy không còn phù hợp nữa. Nhiều người thất vọng vì nhan sắc cứng đơ của Naeun, nhưng nhiều người ủng hộ vì cô vẫn luôn là Naeun xinh đẹp và khiêm tốn.

3. JooE (MOMOLAND) làm mũi

JooE thường xuyên bị chê bai là idol xấu xí nhất trong lịch sử Kpop. Trong chương trình Knowing Bros, JooE hồn nhiên tiết lộ một phần sụn ở tai của mình đã được đắp lên mũi.

4. Chaeyeon (DIA) làm mũi

Chaeyeon xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi của mình sau khi chương trình Video Star công khai bức ảnh thời thơ ấu của cô. Mặc dù đôi mắt của cô đã khác xưa nhưng cô phủ nhận. Chaeyeon tự tin với đôi mắt 2 mí trời cho của mình.

5. Jessi sửa mắt, mũi ngực

Jessi thừa nhận mình đã sửa mắt và mũi. Công ty quản lý muốn cô sửa sang 1 chút là Jessi đã đồng ý. Sau khi hoàn tất thủ tục làm mắt 2 mí, cô đã khóc vì thấy kết quả không như mong đợi.

‘Tôi thấy hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mĩ. Trước đây tôi không được ăn ảnh lắm nên công ty khuyên tôi hãy đi sửa mắt và mũi. Lần đầu tiên nhìn thấy gương mặt mới của mình, tôi đã khóc vì nhìn tôi giống như quái vật’. - Jessi

Cô cũng thừa nhận mình đã làm phẫu thuật nâng ngực trong chương trình Happy Together.

‘Tôi cũng là con người, vì thế tôi cũng ngồi đọc những bình luận tiêu cực về mình. Mọi người nói pha nâng ngực của tôi quá lộ liễu. Tôi dùng tiền của mình để làm cơ mà, sao tôi phải giấu chứ?’ - Jessi

6. Goo Hara sửa mắt, mũi, răng

Goo Hara gần đây đang phải đau đầu với vụ kiện tụng cùng bạn trai cũ, mọi chủ đề nói về cô được cư dân mạng ‘tốt bụng’ đào mộ lại hết. Mặc dù sinh ra đã có mắt 2 mí, Hara vẫn sửa lại đôi chút theo yêu cầu của công ty chủ quản.

‘Tôi đã sửa mắt theo gợi ý của CEO, sau đó tôi cũng chỉnh lại mũi và đeo niềng răng’ - Hara

7. Heechul (Super Junior) sửa mũi

Được tuyển vào SM Ent nhờ hát quốc ca, không cần phải bàn luận nhiều về sự đẹp trai của Heechul. Gương mặt của ‘siêu sao vũ trụ’ vốn đẹp toàn diện nhưng anh vẫn phải sửa lại mũi của mình vì gặp tai nạn.

‘Tôi sửa lại mũi vì gặp tai nạn, thực tế là mũi tôi bây giờ thấp hơn ngày xưa nên chắc tôi phải làm lại thôi’ - Heechul

8. Ji Chang Wook chỉnh mũi

Chàng trai sở hữu nụ cười quốc dân chưa bao giờ xấu trai nhưng từ khi chỉnh mũi, nhan sắc của anh một bước lên hàng nam thần trong giới diễn viên xứ kim chi.

9. Park Bo Young niềng răng

Bo Young không phẫu thuật nhưng cô cũng áp dụng một chút liệu pháp thẩm mĩ lên gương mặt mình, đó là niềng răng.

Nụ cười của nữ diễn viên trở nên tỏa sáng và dễ nhìn hơn hẳn khi chiếc răng khểnh được xử lý triệt để.

10. Uee cắt mí

Chị của Uee tiết lộ em gái mình đã thực hiện phẫu thuật mắt hai mí. Gương mặt cân đối cùng thân hình hoàn hảo giúp Uee ngày càng ‘phất’ trên con đường làm diễn viên chuyên nghiệp.

11. Yoo Seung Ho niềng răng

Diễn viên nhí thuở nào giờ đã lớn và từng đường nét gương mặt sắc sảo đâu ra đấy. Anh chàng chỉ cần niềng răng là diện mạo đã thay đổi kha khá. Seung Ho là một trong các nam diễn viên triển vọng nhất xứ kim chi.

12. CL chỉnh răng

Mặc dù dính rất nhiều nghi án về phẫu thuật thẩm mĩ nhưng nữ idol chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ định, các fan chỉ có thể chắc chắn là CL đã chỉnh răng mà thôi.

Niềng răng là bước làm đẹp phổ biến trong Kpop, không cần phẫu thuật thẩm mĩ nhưng vẫn tạo ra sự thay đổi lớn cho gương mặt.

13. Irene (Red Velvet) sửa răng

Trước khi trở thành nữ thần Kpop, Irene đã từng có hàm răng nhấp nhổm như răng cưa. ‘Cái răng cái tóc là góc con người’, niềng răng giúp cô nàng định hình lại hàm răng và cả cấu trúc xương quai hàm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất