Đẹp

Đăng tải ảnh băng bó khắp người, Akira Phan phải chăng tiến hành cuộc 'đại trùng tu nhan sắc'?

T.H
Chia sẻ

Tối 13/6, nam ca sĩ Mùa đông không lạnh đăng tải hình ảnh băng bó toàn thân khiến nhiều người có thêm căn cứ khẳng định Akira Phan đang chi bội tiền cho một cuộc “đại trùng tu nhan sắc” sau khi phát tướng không thể kìm hãm.

Hình ảnh đăng tài của Akira Phan băng bó toàn thân nằm tại một bệnh viện thẩm mỹ trên trang cá nhân .

Cách đây khoảng 1 tháng, hình ảnh Akira Phan phát tướng, đầu trọc lóc được dân mạng rần rần truyền tay nhau. Ai nấy không khỏi bất ngờ với diện mạo của nam thần tượng điển trai một thời. Khoảng 2 tuần sau, trên trang cá nhân Akira Phan đăng hình ảnh của chính mình trong phòng bệnh cùng lời chia sẻ: “Tạm biệt! Mọi người, hãy chờ ngày trở lại của Akira nhé”.

Những hình ảnh “phát tướng” của ca sĩ Akira Phan được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt hồi đầu tháng.

Thêm vào những hình ảnh anh đăng tối 13 khiến nhiều người tin rằng: Nam ca sĩ đang tăng cân mất kiểm soát nên mới xuất hiện tại một bệnh viện thẩm mỹ.

Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, hình ảnh nằm trên giường bệnh, phần tay, eo, cổ đều được băng bó với trạng thái: “Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời…Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng con”, giọng ca Mùa đông không lạnh viết.

Hình ảnh nằm trên giường bệnh, quấn băng khắp người của Akira Phan đang nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng.

Đính kèm đó, anh đăng tải loạt ảnh ngồi trên giường mổ, mặc đồ bệnh, phần bụng được cố định và tạo hình. Trong một bức ảnh khác, phần bắp tay và cổ của Akira Phan cũng được băng lại. Chỉ sau vài phút đăng tải, chia sẻ này đã nhận về hàng trăm lượt bình luận từ bạn bè, khán giả.

Fan hâm mộ liên tục hỏi thăm sức khỏe nam ca sĩ và lên tiếng động viên, chúc anh mau hồi phục.

Fan hâm mộ đoán rằng anh vì áp lực dư luận do thân hình phát tướng quá khổ nên đã đi hút mỡ bụng, hút mỡ bắp tay và cằm để “tút lại vẻ đẹp trai”. Còn hình băng bó phần bụng có thể do anh đã thực hiện: “Tạo body 6 múi, hút mỡ cánh tay và mỡ ở cằm.”, “Chắc hút mỡ bụng.”, “Sợ thật, idol một thời của mình”…

Chỉ sau vài phút đăng tải, chia sẻ này đã nhận về hàng trăm lượt bình luận từ bạn bè, đặc biệt là cả những người nổi tiếng cũng gửi đến anh lời động viên .

Tuy nhiên, ngoài những phần trên cơ thể bị băng bó, nhiều người còn tinh ý phát hiện đôi mắt của Akira Phan có sự đổi khác, giống như vừa được thẩm mỹ mắt. Thêm vào đó phần tóc bất thường trên phần trán của nam ca sĩ Mùa đông không lạnh nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng anh đã thực hiện cả cấy tóc.

Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của nam ca sĩ sinh năm 1985 này càng có cơ sở khẳng định khi cách đây gần 1 tháng, Akira Phan từng bị bắt gặp tới một bệnh viện thẩm mỹ.

Hình ảnh anh đăng tài kèm trạng thái cảm xúc “cảm thấy đau đớn”, gương mặt anh cũng lộ rõ sự mệt mỏi, mặt kém sắc và không giữ được thần thái như trước đây. Một số người hâm mộ khác lại tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ: “Anh bị sao vậy ạ?”, “Anh ơi, anh bị bệnh hay đi phẫu thuật thẩm mỹ ạ?”

Thời gian nam ca sĩ can thiệp “dao kéo” để cải thiện lại vẻ ngoài sau thời gian tăng cân mất kiểm soát luôn có mẹ đồng hành.

Trong thời gian anh thực hiện cuộc “đại trùng tu nhan sắc” nhan sắc mẹ vẫn luôn là người được nam ca sĩ sinh năm 1985 này nhắc đến nhiều lần. Hình ảnh mẹ Akira Phan tận tụy và lo lắng bên cạnh anh khiến nhiều fan không khỏi xúc động và còn gửi cả lời cảm ơn đến bà.

Akira Phan từng là thần tượng một thời của thế hệ đầu 9X. Anh là chủ nhân của loạt hit đình đám như Mùa đông không lạnh, Lời nguyền, Điều ước giản đơn, Đợi chờ là hạnh phúc…

Tuy nhiên, thời gian này Akira Phan xuất hiện với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều người quan tâm. Dư luận đặt ra câu hỏi “Không biết Akira Phan phẫu thuật thẩm mỹ để làm gì?” khi ở đỉnh cao sự nghiệp thì nam ca sĩ bỗng rời khỏi showbiz, không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật gì, cũng không ra mắt các sản phẩm âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất