Thời trang

Dân Mỹ đổ xô đi bơm ngực, bơm môi để hóa thành Kim Kardashian, Kylie Jenner dịp Halloween

Minh Minh
Chia sẻ

Để trở thành Kim Kardashian, Kylie Jenner, Serena và Venus Williams, Jennifer Aniston trong 1 ngày, các cô gái không ngại chi hàng trăm triệu đồng.

Bạn đã chuẩn bị gì cho Halloween, đội tóc giả và trang điểm đậm? Đúng bài đấy nhưng chưa là gì so với độ chịu chơi của dân Mỹ chính gốc. Vì một ngày lễ hội hóa trang lớn nhất trong năm, nhiều người dân Mỹ đổ xô đi phẫu thuật thẩm mĩ tạm thời.

Kim là nàng thơ của mọi chị em.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có chứng nhận của hội đồng y khoa, Tiến sĩ Norman Rowe nói với trang Insider rằng trong những năm gần đây, ông nhận thấy sự gia tăng lớn trong các yêu cầu về tiêm chất làm đầy tạm thời tại ở thành phố New York, đặc biệt là trong tuần trước nghỉ lễ. Các cô gái tha thiết muốn được làm đầy môi, đầy má, tiêm mông và tiêm ngực để hóa trang thành người nổi tiếng.

Theo ông Rowe, trước Halloween 1-2 tuần, khoảng 15 bệnh nhân đã đến phòng khám để yêu cầu “đôi môi của Kylie Jenner”. Phương pháp của ông là tiêm chất làm đầy môi có chứa axit hyaluronic, hiệu quả sẽ kéo dài từ 6 đến 12 tháng.

Đôi môi dày của Kylie rất được hâm mộ.

Trước và sau khi khách hàng được bơm môi.

Sau đó, vào ngày trước Halloween, Rowe cho biết mọi người đặc biệt yêu cầu InstaBTHER và InstaButt - hai kỹ thuật chỉnh sửa cơ thể nổi tiếng trong năm năm qua, dùng để tăng kích cỡ các vòng nhanh chóng. Các thủ tục Insta này gồm tiêm nước muối, dung dịch muối, nước, vào mông hoặc ngực, khiến chúng tạm thời sưng lên, đủ để bạn tự tin diện những trang phục gợi cảm nhất. Kết quả chỉ duy trì trong 24 giờ, tan tiệc là 3 vòng của khách hàng sẽ trở lại bình thường.

Khách hàng của Rowe gồm cả người mới và khách quen mặt hàng năm. Điểm chung của họ là đều muốn hóa thân thành Kim Kardashian, Kylie Jenner, Serena và Venus Williams, Jennifer Aniston trong một ngày. Bác sĩ cho biết: “Một vài năm trước, người ta chuộng vẻ đẹp thân thiện như cô hàng xóm nhà bên nên Jennifer Aniston được yêu cầu rất nhiều, với khách hàng như vậy, tôi sẽ tiêm cho họ chất làm đầy má”.

Vẻ đẹp ấm áp của Jennifer Aniston đang dần mất đi vị thế.

Bác sĩ Rowe cũng nói thêm phương pháp làm đầy tạm thời bằng nước muối này an toàn về mặt y tế. Tuy vậy, không phải ai cũng phù hợp để áp dụng. Theo ‘Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bitar’, tiêm nước muối có thể gây ra sự lỏng lẻo ở ngực với phụ nữ đã lớn tuổi hoặc vốn có làn da đàn hồi kém. Không chỉ riêng nghiệp vụ tiêm chất làm đầy, mọi mũi tiêm đều ẩn chứa nguy cơ gây nhiễm trùng.

Để có vẻ đẹp tức thời, khách hàng sẽ phải chi trả hóa đơn khá ‘chát’: Chất làm đầy môi có giá khoảng 500 đô la (11,599,995 VNĐ), chất làm đầy má 1000 đô la (23,199,989 VNĐ), tiêm nước muối InstaBTHER 4500 đô la (104,399,951 VNĐ), tiêm nước muối InstaButt 5500 đô la (127,599,940 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất