Đẹp

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao cùng chồng trẻ xuống Hà Nội phẫu thuật thẩm mỹ, đại tu nhan sắc

Hải Phạm
Chia sẻ

'Cô dâu' Thu Sao rất vui vẻ trước khi bước vào công cuộc làm đẹp của mình.

Chị Thu Sao và chồng đã có cuộc hôn nhân được chú ý nhất năm. Chuyện tình cùng đám cưới của cặp đôi này trở thành tâm điểm của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Tuy vậy, chị Thu Sao bỏ ngoài tai những lời của dư luận và khẳng định tình yêu của mình là điều quan trọng nhất.

Dù đã ở độ tuổi 62 nhưng có thể thấy, chị Thu Sao vẫn sở hữu vẻ bề ngoài trẻ hơn nhiều so với tuổi. Vóc dáng của chị cũng thon gọn, khác hẳn những người khác cùng độ tuổi.

Cuộc hôn nhân gây shock dư luận của cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương

Ngày hôm nay 15/10, trên fanpage của một thẩm mỹ viện vừa chia sẻ hình ảnh “cô dâu 62 tuổi” Thu Sao đang chuẩn bị cho một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết, chị Thu Sao vừa cùng chồng là anh Hoa Cương xuống Hà Nội làm đẹp.

Cô dâu Thu Sao và chồng xuống Hà Nội làm đẹp. Chú rể Hoa Cương hộ tống vợ yêu.

Theo thông tin được hé lộ, cô dâu hot nhất năm sẽ thực hiện một số tiểu phẫu nhỏ và công cuộc làm đẹp của chị Thu Sao cũng sẽ được ghi hình trực tiếp và phát sóng công khai. Những hình ảnh về quá trình làm đẹp của chị Thu Sao sẽ được hé lộ trong thời gian tới.

Trong đoạn video được livestream trực tiếp trên mạng xã hội, có thể thấy chị Thu Sao rất vui vẻ trước khi bước vào công cuộc làm đẹp của mình. Không có chút lo lắng hay hồi hộp, chị tự tin chờ đợi diện mạo mới sau khi được các bác sĩ giúp đỡ.

Cô dâu 62 tuổi vui vẻ trước khi bước vào cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Hải Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất