Thời trang

Chi tiền tỉ với 15 lần dao kéo cũng không giúp Phi Thanh Vân đẹp hơn chỉ vì lỗi này

San San
Chia sẻ

Sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu để theo đuổi cái đẹp, trải qua đau đớn dao kéo đến 15 lần nhưng Phi Thanh Vân vẫn chưa bao giờ được đánh giá cao về ngoại hình.

Được mệnh danh là Nữ hoàng dao kéo của showbiz Việt, nhan sắc Phi Thanh Vân thay đổi xoành xoạch suốt 10 năm can thiệp bởi phẫu thuật thẩm mỹ. Chăm chút, đầu tư nhan sắc là thế nhưng Phi Thanh Vân sai lầm khi lãng quên việc đầu tư cho phong cách thời trang của bản thân. Qua rất nhiều năm, dù xu hướng thời trang có nhiều thay đổi như thế nào thì diễn viên sinh năm 1982 vẫn quyết trung thành với những kiểu style nhiều chi tiết và hở quá đà.

Nữ hoàng dao kéo luôn bị đánh giá là một trong những top Sao có phong cách thời trang sến sẩm và không phù hợp nhất của Showbiz Việt. Có thể nói, cô không thực sự tinh tế trong cách chọn đồ ở các sự kiện vì thường diện những chiếc đầm xẻ đùi quá cao hoặc đầm hai dây hở hang. Mặc khác, đối với người phương Đông nói chung và khán giả Việt nói riêng chưa bao giờ đánh giá cao những trang phục quá hớ hênh, phản cảm.

Cô thường diện style yêu thích của mình là những bộ đầm ren mang phong cách váy ngủ tại các sự kiện khiến cô mất điểm trong mắt báo chí và người hâm mộ.

Thường chọn những chiếc váy ôm sát, xẻ đùi cao và đặc biệt không bao giờ quên khoe vòng 1 nóng bỏng.

Bộ cánh dài lòe xòe này vô tình khiến Phi Thanh Vân như một bà thím vậy.

Nữ diễn viên cũng thường bị đánh giá là ăn mặc quá lố khi liên tục sử dụng quá nhiều phụ kiện rối mắt trên một set đồ. Khăn lông, găng tay ren càng khiến tình trạng trở nên khó cứu.

Tham dự sự kiện Lễ trao giải Cống hiến 2018, Phi Thanh Vân gây chú ý với bộ cánh quá rườm rà, cầu kỳ. Thiết kế váy đuôi cá chất liệu xuyên thấu pha nhung cộng thêm nhiều chi tiết chẳng những khiến cô trông già hơn lại còn lộ nội y nhạy cảm.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Phi Thanh Vân diện đầm dạ hội cúp ngực dáng xòe thêu hoa tỉ mỉ, tinh tế. Tuy nhiên vòng một quá khổ khiến người xem ”thót tim” lo lắng nữ diễn viên gặp sự cố váy áo.

Diễn viên Cô gái xấu xí từng khiến nhiều người ngán ngẩm với bộ cánh trễ nải, quê kệch đi kèm với lớp trang điểm lòe loẹt khó chấp ở liveshow Quang Hà. Những hình ảnh hở bạo khoe da thịt phản cảm sau dao kéo của nữ diễn viên họ Phi lại khiến cô nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Không những ở những sự kiện, những trang phục thường ngày của “nữ hoàng mặc sến” làm tăng sự thất vọng về cách ăn mặc của nữ diễn viên này khi chọn một chiếc quần tông cảm ngắn củn cỡn không phù hợp với lứa tuổi một chút nào.

Người đẹp mê thẩm mỹ cũng cho thấy sự thiếu tinh tế khi chọn những chiếc váy ôm sát họa tiết ren không sang trọng để diện đi tiệc.

Chắc thật khó có thể tìm thấy một bộ cánh kín đáo trong tủ quần áo của nữ hoàng dao kéo này.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất