Thời trang

Cardi B gây sốc vì đôi chân sưng phù di chứng vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Để cơ thể hoàn toàn phục hồi sau những cuộc đại tu, nữ rapper đã phải hủy hàng loạt show diễn.

Sự việc bắt đầu vào khoảng độ một tháng trở lại đây, khi nữ rapper đình đám Cardi B bất ngờ thông báo hủy một loạt show diễn vì lí do 'không đảm bảo sức khỏe' khiến cô nàng mất đi hàng trăm triệu doanh thu và theo nữ rapper thì đây là một điều không thể tránh khỏi vì cơ thể cô cần thời gian hồi phục hoàn toàn sau cuộc 'đại tu cơ thể' mà cụ thể là hút mỡ và nâng ngực.

Cardi tiết lộ rằng cô đã thực hiện hút mỡ và nâng ngực để lấy lại vóc dáng sau khi sinh cô con gái út Kulture

Và để làm tăng thêm tính thuyết phục đến người hâm mộ lẫn cư dân mạng thì mới đây Cardi B đã khiến mọi người một phen kinh ngạc khi đăng tải hình ảnh đôi bàn chân bị sưng phù nặng nề lên story instagram của mình. Nữ rapper chú thích: 'Hãy nhìn đôi bàn chân phồng rộp của tôi mỗi lần đi máy bay đi nè và thử tưởng tượng xem cả cơ thể của tôi nó cũng như thế nào đi. Đó chính là lý do mà bác sĩ luôn khuyên tôi đừng nên đặt nặng mấy vấn đề show diễn nữa”.

Đôi chân sưng phù của Cardi B đã khiến nhiều người kinh ngạc vì họ không nghĩ rằng sức khỏe của nữ rapper lại xấu đến vậy, không ít người tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô nàng.

Cardi B vốn đã nổi tiếng với những cuộc đại tu cơ thể và cô cũng thường xuyên than vãn việc sức khỏe của cô bị thuyên giảm trầm trọng. Thế nhưng dù sức khỏe ngày một yếu Cardi B vẫn quyết tâm thực hiện nhiều cuộc dao kéo để có được vòng 1 khủng và vòng 3 'siêu to' như chị em nhà Kim Kardashian. Và mới đây nhất nữ rapper đình đám này còn đăng lên twitter bức ảnh tạo hình nhân vật Diamond, do Cardi B thủ vai trong bộ phim “Hustlers”.

Body của Cardi B đặc biệt là vòng 3 siêu khủng trong bức ảnh cũng khiến nhiều người phải kinh ngạc không kém

Trước mắt thì người hâm mộ của Cardi B có thể yên tâm vì theo chính chủ tiết lộ rằng, sức khỏe cô hiện đã và đang dần hồi phục sau cuộc trùng tu gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất